Bodysuit tôn dáng triệt để giúp nàng biến hóa phong cách cực đỉnh dù hè hay thu

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, bodysuit đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và khiến chị em tự tin, quyến rũ hơn trong mọi outfit.

Bodysuit là một loại áo mỏng ôm sát, nhìn giống đồ bơi một mảnh thông thường nhưng chúng đa dạng hơn về chất liệu và kiểu dáng. Món đồ tôn dáng này được rất nhiều chị em yêu thích.

Empty

Cô nàng này toát lên dáng vẻ cực chất khi diện mẫu bodysuit lấy cảm hứng từ trang phục đua xe và quần shorts denim rách tua rua. Đây là bộ đôi lý tưởng để chị em thoải mái tung tăng xuống phố.

Empty

Những chiếc bodysuit phối corset lưới sẽ càng nhân đôi sự quyến rũ gợi cảm cho người mặc. Thêm cho tiết nhún chun ngực làm điểm nhấn thú vị. Người đẹp Kirmizi phối áo bodysuit màu trắng với quần jeans cạp cao và nhấn nhá thêm sự sang trọng, nổi bật bằng vòng cổ dây xích.

Empty

Món đồ có đường khoét xẻ "hiểm hóc" cùng quần túi hộp cạp trễ hầm hố và sandals mules mũi nhọn. Mang gam màu xanh lạ mắt cùng thiết kế ấn tượng, bộ outfit này giúp người đẹp 8X chinh phục mọi ánh mắt người nhìn. 

Empty

Cô nàng lựa chọn cách phối đồ theo style preppy khi mix match áo bodysuit cùng chân váy ngắn xòe tầng, đi giày Mary Jane cao gót và tất cao cổ.

anh-6-16941720321631412607257

Dáng áo liền thân với phần cổ yếm vắt chéo, mẫu áo bodysuit này được fashionista Kapida Nakit kết hợp cùng quần jeans rách gấu và kiểu tóc tết đuôi sam tinh nghịch. 

Empty

Bdysuit làm từ lụa satin cũng được hội tín đồ yêu thích vô cùng. Đây là item mang lại làn gió mới mẻ hơn. Cùng tank top hay crop top, bodysuit đã khuấy động tưng bừng bầu không khí thời trang mùa này.

Empty

Nếu tự ti về vóc dáng thì cũng đừng vội nản bởi bodysuit sẽ giấu nhẹm vòng eo "ngấn mỡ" hay phần bắp tay to nếu chọn thiết kế dài tay. Sở hữu thân hình "đồng hồ cát" vạn người mê nên trong tủ đồ của người đẹp này có vô vàn các kiểu dáng áo khác nhau. 

Empty

Set đồ mang đến sức hút khó cưỡng của vẻ đẹp ngọt ngào hòa quyện giữa nét điệu đà và gợi cảm. Để gây được sự ấn tượng tuyệt đối, các nàng có thể mix match cùng những món phụ kiện xinh xắn như kẹp tóc hình hoa trà, khuyên tai và túi xách mini.

Với những chiếc bodysuit, các nàng có thể tha hồ mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Món đồ này có khả năng định hình tốt, che đi khuyết điểm vòng 2 và nâng đỡ vòng 3 một cách tự nhiên. Có thể nói, bodysuit đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và khiến chị em tự tin, quyến rũ hơn trong mọi outfit.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link