Thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp ở chung cư: Lời khai ban đầu của nghi can máu lạnh

( PHUNUTODAY ) - Khi mở thùng xốp ra, cơ quan chức năng phát hiện th.i th.ể của một cô gái. Theo xác minh ban đầu, th.i th.ể này có dấu hiệu bị hủy hoại.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng nam sinh giết nữ sinh 15 tuổi rồi giấu thi thể vào thùng xốp tại chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP. HCM), tối ngày 13/1, Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) cho biết đã bắt được nghi can.

Báo Pháp luật TPHCM đưa tin, nghi can được xác định là bạn trai của nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (15 tuổi) và hai người học cùng trường.

Đại tá Lào cho biết, theo lời khai ban đầu, nam sinh cho biết vì thích chiếc điện thoại của Hằng nên đã giết rồi giấu thi thể nạn nhân vào thùng xốp để cướp điện thoại.

giau xac thung xop 2 - ph

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi chung cư - Ảnh: Sơn Hoà/ Vnexpress.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 13/1, bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, Q.Gò Vấp, TP.HCM) phát hiện 2 thanh niên vận chuyển một thùng xốp lớn từ chung cư ra ngoài.

Nghi ngờ 2 người này trộm đồ nên bảo vệ chung cư chặn lại kiểm tra. Lúc này, 2 thanh niên lạ mặt giả vờ nói đi gọi người thân đến chuyển thùng xốp, rồi tẩu thoát.

Lực lượng bảo vệ chung cư trình báo cơ quan chức năng. Khi mở thùng xốp ra, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của một cô gái. Theo xác minh ban đầu, thi thể này có dấu hiệu bị hủy hoại.

giau xac thung xop 3 - ph

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án. Ảnh: NT

Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời kể nhân chứng.

giau xac thung xop 1 - ph

Người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể cô bé. Ảnh: NT

Chị Linh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết: "Chúng tôi rất hoang mang khi có thông tin cô gái bị sát hại rồi hủy hoại xác để giấu trong thùng xốp. Không biết thực hư thế nào. Hy vọng cơ quan chức năng sớm làm rõ".

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link