Thiên thần nội y nâng cấp vòng một sau hôn nhân đổ vỡ

12:58, Thứ tư 19/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công nhận Miranda Kerr đẹp lên rất nhiều thời gian gần đây và nếu cô có phẫu thuật thẩm mỹ thì nó cũng xứng đồng tiền bát gạo mà người đẹp đã bỏ ra.

Nổi tiếng là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh nhưng Miranda Kerr chưa bao giờ được đánh giá cao vòng một.

Dù sở hữu chiều cao chuẩn mực đáng mơ ước, thân hình với những đường cong "chết người" nhưng vòng một của cựu "thiên thần" này cũng chỉ được xếp ở mức "vừa phải đủ dùng" mà thôi.

Năm ngoái, vòng một người đẹp vẫn khá khiêm tốn.

Chính vì thế, khi xuất hiện trong những sự kiện gần đây, cụ thể là trong một bữa tiệc bên lề Lễ trao giải Oscar, người mẫu xinh đẹp khiến nhiều chuyên gia đoán chắc cô đã sử dụng dao kéo để có được vòng một gợi cảm hơn.

Nhiều người tin rằng cô đã phẫu thuật nâng ngực ngay sau khi chia tay người chồng nổi tiếng Orlando Bloom vào cuối năm ngoái. Chính cú sốc này đã khiến người đẹp quyết định đi tân trang nhan sắc của mình.

Thế nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác rất nhiều.

Bác sỹ Anthony Youn, một bác sỹ có tiếng cho biết theo phán đoán của ông thì nữ người mẫu đã nâng ngực từ cup A lên cup C và nhờ thế thân hình cô quyến rũ hơn rất nhiều.

Một bác sỹ có tiếng khác, tác giả của cuốn sách The Hampton's Diet cũng đồng ý khi cho rằng không có cách nào giúp cho bộ ngực trở nên đẫy đà đến như thế nếu không nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tăng cân.

Cận cạnh vòng một mới của cô đầy quyến rũ.

Công nhận Miranda Kerr đẹp lên rất nhiều thời gian gần đây và nếu cô có phẫu thuật thẩm mỹ thì nó cũng xứng đồng tiền bát gạo mà người đẹp đã bỏ ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT