Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ chuyện tình yêu giữa lúc drama "trà xanh" với Sơn Tùng bị khơi lại

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm đang bị chú ý vì câu chuyện chủ tịch chia tay người yêu 8 năm, Thiều Bảo Trâm vẫn thoải mái chia sẻ về gu bạn trai lý tưởng.

Mới đây, giữa lúc ồn ào "trà xanh" với Sơn Tùng đang bị khơi lại gây xôn xao mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm lại bất ngờ mở cuộc giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ. Không còn ngại ngần và "bơ" những câu hỏi về chuyện yêu đương như trước, nữ ca sĩ lần này nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm như: "Gu bạn trai lý tưởng như thế nào?", "Là người chủ động hay bị động trong chuyện tình cảm?",... và nữ ca sĩ đã cởi mở chia sẻ.

Nữ ca sĩ rất thoải mái chia sẻ về gu người yêu lý tưởng của cô là người mang đến cảm giác vui vẻ, yêu thương, an toàn, được họ chăm sóc. Đặc biệt, mỗi khi giận nhau mà người đó nói những câu ngôn tình dễ thương thì sẽ khiến cô rung động.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm tiết lộ nếu thích ai đó, cô sẽ "bật đèn xanh" cho họ tiến tới nhưng chắc chắn không phải là người chủ động. "Xem người ta có chủ động kiên trì, chủ động thật lòng, đáng yêu, chủ động chăm sóc, quan tâm mình không, rồi mình sẽ chuyển từ bị động thành chủ động", nữ ca sĩ chia sẻ chiến thuật trong tình yêu của mình.

Collage_Maker (5)

Khi bày tỏ thế nào là "true love" (tình yêu đích thực) thì hoá ra không phải 1 chàng trai giàu có, đi siêu xe làm chủ tịch, mà Thiều Bảo Trâm chỉ mong muốn 1 người thấu hiểu cô: "Trâm thấy True Love (Tình yêu đích thực) sẽ là một người mà mình không ngại thể hiện con người thật của bản thân, hạnh phúc khi được chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống, dù là điều nhỏ nhất. Ở bên cạnh nhau cảm thấy bình yên, an tâm.

Đến 1 lúc nào đó mà nhìn thấy những tính xấu, sự bực bội của họ mình không thấy phiền, lại cảm thấy thương thấy yêu muốn an ủi chia sẻ, muốn được giúp họ vượt qua cảm giác đó, thay vì chì chiết, tranh cãi vì sao anh thế này tôi thế kia. Khi nhìn nhau stress mệt mỏi, buồn chỉ cần bên cạnh nhau thì sẽ cùng nhau vượt qua được mọi điều trong cuộc sống. Đó là một người mà chỉ cần nhìn thấy thôi thì mọi muộn phiền đều tiêu tan. Mình chẳng cần gồng mình lên tỏ ra là mình mạnh mẽ. Có thể tựa vai họ mà khóc, cười như 1 đứa trẻ mà chẳng cần che giấu cảm xúc".

Chia sẻ của Thiều Bảo Trâm đặc biệt được chú ý đến bởi thời điểm này đang khá nhạy cảm vì câu chuyện chủ tịch chia tay bạn gái 8 năm vì đỏng đảnh, tiêu xài hoang phí bỗng rầm rộ trên MXH với những tình tiết khiến fan hâm mộ ngày càng hoang mang và liên tục réo gọi tên Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Collage_Maker (6)

Tuy nhiên, đó hiện là những tin đồn không có căn cứ, chưa được xác minh nên dường như Thiều Bảo Trâm cũng không bận tâm đến mấy, cô vẫn rất vui vẻ tương tác cùng fan./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link