10 style từ năm 90 "đốn ngã" mọi tín đồ thời trang toàn thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 10 xu hướng thời trang kinh điển sau hoàn toàn thích hợp để bạn thêm vào tủ đồ của mình.

Khi còn nhỏ, các cô nàng thường được bố mẹ mua quần áo và định hướng cách ăn mặc. Nhưng theo thời gian, chúng ta trưởng thành hơn có sự hiểu biết và định hướng riêng nên phong cách cũng thay đổi dần.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi qua từng năm, từng giai đoạn nhưng dù có đổi mới thế nào đi chăng nữa thì những xu hướng ấy cũng dựa trên một nền tảng gốc. Mặc dù có một số phong cách qua thời gian sẽ bị lãng quên nhưng 10 xu hướng thời trang kinh điển sau hoàn toàn thích hợp để bạn thêm vào tủ đồ của mình.

Choker Necklace

Phụ kiện luôn là món đồ không thể thiếu cho các bạn nữ, đặc biệt là một chiếc vòng Choker Necklace, nó mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch lại vừa hiện đại.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Quần yếm

Quần yếm là một trong những trang phục kinh điển. Quần yếm xuất hiện đầu tiên ở là trang phục bảo hộ lao động của công nhân. Sau đó nó trở nên phổ biến và trở thành thời trang của trẻ em. Đến những năm 90, chiếc quần yếm cách điệu thêm hai dây được giới trẻ ưa chuộng. Và cho đến ngày nay, mẫu trang phục này vẫn có sức thu hút với vẻ đẹp năng động, cá tính.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Mốt quần yếm này còn có một chiếc túi lớn giữa ngực, bạn có thể bỏ một số đồ phụ kiện nhỏ như son môi, điện thoại, chìa khóa xe...và thậm chí là đồ ăn vặt nhé!.

Khăn Bandanna

Khăn Bandanna một thời đã trở thành phụ kiện làm đẹp nổi bật của các cô nàng. Với một chiếc khăn bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong
Bạn có thể quấn quanh cổ với một chiếc áo choàng giữ ấm hoặc buông thõng với một chiếc váy nữ tính nhé.

Dép Birkenstocks

Từ lâu, style dép Brikenstocks đã trở thành làn gió mạnh mẽ trong làng thời trang với thiết kế lõm sâu phù hợp với bàn chân. Vào khoảng những năm 90, loại dép này được các tín đồ thời trang vô cùng ưa chuộng.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong
Kết hợp cùng quần jean là sự lựa chọn phù hợp mang đến cho bạn vẻ trẻ trung năng động.

Crop top

Ngày nay một chiếc áo cop top đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Sự năng động và quyến rũ mà loại trang phục này mang lại luôn làm các cô nàng phải chú ý.

Crop top có nhiều loại, có thể là họa tiết, đơn sắc, hoặc hoa văn. Khoe vòng eo nhỏ nhắn bằng trang phục này là điều mà mọi cô gái đều mơ ước.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Matching sets 

Phong cách matching sets trở lại làng thời trang từ những năm qua và đã có nhiều sự thay đổi lớn. Thay vì những bộ đồ phong cách đồng phục nhàm chán, hiện nay matching sets được mix theo phong cách tông xuyệt tông, hài hòa về màu sắc và đa dạng về kiểu dáng. Với kiểu đồ này đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đám đông.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Phong cách A Shirt Around the Waist

Xu hướng mix đồ này được ưa chuộng vào những năm 90, một chiếc áo sơ mi (thường là áo kẻ) quấn quấn quanh eo một cách khéo léo. Hãy chú ý đến màu sắc của áo sơ mi sao cho phù hợp với trang phục bạn đang mặc nhưng cũng làm cho nó nổi bật.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Quần jeans cạp cao

Những mẫu quần jeans cạp cao hiện nay đã có nhiều cải tiến phù hợp hơn so với những mẫu quần từ những năm 90. Đó là vị trí của túi được thiết kế phù hợp hơn. Mẫu mã và chất liệu cũng đa dạng hơn.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Sneaker cổ cao

Có rất nhiều loại giày bạn có thể kết hợp với bộ trang phục này, những hãy thử với một đôi giày Sneaker cổ cao, nó sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tự tin. Những đôi giày này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nhé.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

Ba lô

Một chiếc ba lô rất cần thiết với sinh viên hoặc học sinh để đựng sách và dụng cụ học tập. Nhưng hiện nay nó cũng là một phụ kiện thời trang được yêu thích, được các cô nàng khoác trên vai hoặc cầm tay. Hãy chọn những chiếc ba lô phù hợp với trang phục nữa nhé.

10 xu huong thoi trang duoc ua chuong

2 kiểu quần yếm jean giúp teen mặc đẹp
Những chiếc quần yếm bò cá tính, mạnh mẽ giúp cho các set đồ street style của teen thêm phong cách hơn.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn