Đủ cách phối street style xuống phố ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy suông và áo khoác màu sắc lạ sẽ giúp bạn thêm nổi bật khi dạo phố với street style sành điệu.

Những ngày qua, miền Bắc đang trải đợt rét buốt với nhiệt độ dao động trong khoảng 13-18 độ và những item không thể thiếu được trong khoảng thời gian lạnh này chính là quần tất, áo choàng, giày ấm... Ngoài những cách mix đồ thông thường còn có một số phương pháp phối váy áo theo kiểu phá cách, vừa tinh nghịch mà vẫn dịu dàng, duyên dáng.

thoi trang phunutoday1

Món đồ đầu tiên không thể bỏ qua trong mùa đông chính là áo choàng (trend coat). Thay vì chọn những màu truyền thống như đỏ, đen, vàng... thì các nàng có thể thay thế bằng tone trắng tiểu thư.

thoi trang phunutoday2

Hãy hô biến chiếc váy xuông mùa hè trở thành trang phục mùa đông bằng cách phối chúng với quần tất đen và giày thể thao. Nên ưu tiên đầm có họa tiết tươi sáng các nàng nhé.

thoi trang phunutoday3

Một phong cách rất được các bạn trẻ ưa chuộng trong năm nay chính là mix áo len crop-top cùng quần baggy. Hai gam màu phổ biến nhất trong mùa đông chính là đen và ghi, vì vậy chị em đừng bỏ qua các tone này nhé.

thoi trang phunutoday4

Đeo thêm chiếc túi xách gam màu đen nữa là bạn đã hoàn toàn xuống phố với ngoại hình tươi tắn, sành điệu.

thoi trang phunutoday5

Một trong những lựa chọn thông minh nữa là váy suông. Đây là những trang phục cực phù hợp với phái đẹp có thân hình "cò hương" vì nó sẽ đem lại cảm giác người đầy đặn hơn.

thoi trang phunutoday6

Phần cổ cách điệu cùng họa tiết chuồn chuồn sinh động tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Đây là một trong những thiết kế tinh tế của NTK Phương My.

thoi trang phunutoday7

Dạo phố cùng đầm suông sắc đỏ rực rỡ.

thoi trang phunutoday8

Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể đi thêm chiếc quần tất mỏng để làm ấm đôi chân nhé.

thoi trang phunutoday9

Trend coat sắc xanh bạc hà sành điệu cho các nàng. 

thoi trang phunutoday10

Sẽ ấn tượng hơn nếu bạn phối trend coat cùng chiếc áo len hoặc áo mặc bên trong có màu sắc đồng điệu.

thoi trang phunutoday11

Váy suông màu xanh nước biển tăng sức sống hiệu quả có chị em trong mùa đông.

Angela Phương Trinh gây 'bão' với 'bộ cánh' nóng bỏng hệt Hà Hồ
Angela Phương Trinh gây 'bão' với 'bộ cánh' nóng bỏng hệt Hà Hồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bộ trang phục gợi cảm, nóng bỏng của Angela Phương Trinh khiến người ta liên tưởng đến "bộ cánh" bị "chỉ trích" của Hồ Ngọc Hà.
10 bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử V-biz
10 bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử V-biz
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ đầm dưới đây đều có 1 điểm chung là khiến khán giả vô cùng "nóng mắt" khi chiêm ngưỡng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn