Ngắm gu thời trang "ghế nóng" cực đẳng cấp của Trương Ngọc Ánh

14:12, Thứ sáu 22/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù xuất hiện ở đời thường hay khi ngồi trên "ghế nóng", gu thời trang tinh tế, sang trọng của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

truong ngoc anh phunutoday1

Trương Ngọc Ánh diện chiếc đầm xuyên thấu lộ nội y với phụ kiện ngọc trai sang trọng khi làm giám khảo chương trình Project Runway diễn ra tại thành phố Hà Nội.

truong ngoc anh phunutoday2

Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với phong cách unisex khi diện bộ vest đen khoét cổ sâu táo bạo đầy gợi cảm và quyến rũ kết hợp cùng trang sức nổi bật.

truong ngoc anh phunutoday3

Trương Ngọc Ánh cũng được biết đến bởi phong cách ăn mặc sang trọng và tinh tế. Chiếc đầm suông đơn giản nhưng không vì thế mà người đẹp trở nên kém nổi bật khi đảm nhận vai trò của người "cầm cân nảy mực" trong một chương trình.

truong ngoc anh phunutoday4

Chiếc đầm xanh cắt xẻ khoe đôi chân thon luôn được Trương Ngọc Ánh ưa thích và tận dụng triệt để. Cô thường được mời vào vị trí "ghế nóng" cho các cuộc thi về thời trang danh tiếng trong nước.

truong ngoc anh phunutoday5

Sự kết hợp giữa gam trắng và họa tiết trên nền đen của chiếc đầm tạo nên vẻ tinh tế, sang trọng cho vợ cũ của Trần Bảo Sơn khi ngồi "ghế nóng".

truong ngoc anh phunutoday6

Phong cách thời trang của Trương Ngọc Ánh càng ngày càng cá tính và năng động. Chân dài sinh 1976 diện set trang phục "cây đen" đồng điệu kèm mũ fedora mix kèm trẻ trung khi xuất hiện trong một chương trình với vai trò giám khảo.

truong ngoc anh phunutoday7

Trương Ngọc Ánh xuất hiện rực rỡ với chiếc váy in hoa to bản. Cách lựa chọn trang phục mang tính thẩm mỹ cũng giúp Trương Ngọc Ánh luôn tỏa sáng.

truong ngoc anh phunutoday8

Sự kết hợp tinh tế giữa chiếc áo gam đen bóng gợi cảm cùng chân váy chấm bi với điểm nhấn là chiếc đai lưng đã làm Trương Ngọc Ánh trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.

truong ngoc anh9

Trương Ngọc Ánh lựa chọn đầm trắng cúp ngực đơn giản khi làm giám khảo chương trình Hoa khôi áo dài.

truong ngoc anh phunutoday10

Đây là bộ trang phục mà NTK Lý Quí Khánh đã thiết kế riêng cho "bà trùm" Hương Ga.

Á hậu Diễm Trang quyến rũ với gu thời trang sexy, gợi cảm
Á hậu Diễm Trang quyến rũ với gu thời trang sexy, gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Diễm Trang khoe vòng 3 gợi cảm với chiếc đầm ôm xẻ tà vô cùng quyến rũ
Diện đầm ôm sát khoe vẻ đẹp không tuổi đẹp như Thanh Mai
Diện đầm ôm sát khoe vẻ đẹp không tuổi đẹp như Thanh Mai
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Mai đã xuất hiện xinh đẹp và đầy quyến rũ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong