Những lưu ý khi diện đầm maxi cho nàng 'nấm lùn'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quan điểm maxi chỉ dành cho các cô nàng “chân dài đến nách” đã xa rồi. Những cô nàng “nấm lùn” hãy lưu những tips dưới đây để có thể tự tin trưng

Quan điểm maxi chỉ dành cho các cô nàng “chân dài đến nách” đã xa rồi. Những cô nàng “nấm lùn” hãy lưu những tips dưới đây để có thể tự tin trưng diện loại váy này ở bất cứ đâu như: đi biển ngày nắng gió, đi dạo phố ngày đầu thu, đi picnic cuối tuần, thậm chí là đi dự tiệc tùng với bạn bè...

1. Lưu ý đến chiều dài của váy 

Về cơ bản thì những chiếc đầm Maxi chỉ phù hợp với những bạn gái cao ráo. Nhưng nếu chịu khó tìm tòi thì các cô nàng thấp bé hoàn toàn có thể mặc đẹp được trang phục này. Một sản phẩm Maxi lý tưởng dành cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn sẽ có chiều dài chạm ngón chân cái (hoặc đến bụng chân). Dài hơn hay ngắn hơn so với chiều dài tiêu chuẩn này đều không phù hợp với cơ thể của bạn. 

2. Dáng váy 

Mua váy Maxi dáng ôm là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn gái nên lưu tâm đến. Nó sẽ tạo sự cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới của người mặc. Đầm Maxi liền thân với phần cổ không dây hoặc cổ được thiết kế 2 dây cúp ngực càng khiến bạn gái trở lên thấp hơn. Có rất nhiều kiểu áo mặc đẹp cùng chân váy. Nhưng với Maxi thì lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này là những chiếc cổ chữ V khoét sâu. Chúng sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều dài của cơ thể khi mặc. 

Bên cạnh đó, chị em có thể "ăn gian" hoặc làm nổi bật vòng eo của mình bằng cách mua những chiếc đầm Maxi được cách điệu thêm phần thắt lưng. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả giúp bạn cao hơn thực tế. 

3. Chất liệu 

Bạn gái sở hữu vóc dáng thấp nhỏ hãy mua những sản phẩm được làm từ những chất vải mềm mại, mang lại sự thoải mái khi mặc. Luôn ưu tiên lựa chọn những chiếc váy được thiết kế chỉnh chu và chắc chắn về từng đường kim, mũi chỉ. Hãy tránh xa những sản phẩm được nhấn nhá quá nhiều ở phần chân váy và được sản xuất từ những loại vải cứng nhắc. 

4. Họa tiết và Màu sắc 

Lựa chọn những chiếc đầm Maxi đơn sắc sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao của mình vì chúng sẽ tạo ra một đường kéo dài liên tục từ phần thân trên tới thân dưới của người mặc. Bạn không nên mua và mặc những sản phẩm được in họa tiết lớn vì chúng gây cảm giác rời rạc giữa các bộ phận trên cơ thể. Do đó, càng lộ khuyết điểm là cặp chân ngắn mà bạn đang cố che giấu. 

5. Phụ kiện 

Vay Maxi là trang phục lý tưởng để các cô nàng "tha hồ" phối cùng phụ kiện. Bạn gái có thể sử dụng dép xăng-đan hay giày đế bệt khi mặc maxi đi biển hay đi chơi. Đeo thêm vòng hoặc chuỗi hạt để tạo cá tính. Hay sử dụng thêm các phụ kiện, trang sức bằng vàng bạc giúp các cô nàng tạo ra được một phong cách tinh tế và sành điệu. Khi mặc đi làm hoặc đi chơi thì một chiếc đầm Maxi phối cùng áo jacket denim hoặc áo khoác thể thao sẽ giúp bạn trở lên thanh lịch hơn. 

Cho dù phom người của bạn có như thế nào đi chăng nữa thì Maxi là một trong nhiều loại váy đẹp đáng để bạn bổ sung cho gu ăn mặc của mình. Hãy chọn cho mình các sản phẩm phù hợp dựa trên những gợi ý trên đây để "diện" trong những ngày hè nhé!

Trắng mịn thần kì nhờ mặt nạ mật ong
Trắng mịn thần kì nhờ mặt nạ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong không chỉ là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà còn chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn. Theo 1 số nguyên cứu cho rằng mậ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn