10 gợi ý “thiên biến vạn hóa” giày sneaker trắng cực chất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tương tự như những món đồ thân thuộc của mọi cô gái như: áo sơ mi trắng, áo kẻ ngang, quần skiny jean, áo denim, v.vv.. với sự sáng tạo của mỗi

Tương tự như những món đồ thân thuộc của mọi cô gái như: áo sơ mi trắng, áo kẻ ngang, quần skiny jean, áo denim,  v.vv.. với sự sáng tạo của mỗi người, đôi giày snaeker trắng có thể “thiên biến vạn hóa” bất chấp mọi tình huống, mọi hoàn cảnh. 

Không kén chọn trong việc kết hợp từ trang phục đến phụ kiện đi kèm, không phân biệt tuổi tác người đi và luôn có vô vàn các kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, tất cả đã khiến cho đôi giày mang kiểu dáng đơn giản này đang dần trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mọi quý cô. Thật không quá khó để bạn nhận ra rằng đây chính là thời  kì lên ngôi mạnh mẽ của những đôi giày thể thao (sneakers) trắng.

10 gợi ý diện giày sneaker trắng cực “đúng điệu” của các fashionista khắp nơi trên thế giới như dưới đây.

Sneaker trắng là một sự lựa chọn sáng suốt khi bạn sắp có một ngày làm việc cần di chuyển nhiều, bận rộn và khẩn trương.

Chỉ đơn giản với những món đồ quen thuộc: áo khoác dáng dài, quần jeans hay một chiếc váy len bó sát, bạn đã có ngay một tổng thể vô cùng bắt mắt. 

Nữ hoàng giày cao gót Victoria Beckham cũng không thoát khỏi sức hút của những đôi giày sneaker trắng.

Sneaker trắng mix cùng váy midi rộng rãi tạo cảm hứng năng động ngập tràn cho các kì nghỉ. 

Chỉ với công thức mix đồ cơ bản: áo phông trắng + quần short denim + giày sneaker trắng, bạn đã đủ “sống sót” thoải mái qua cả mùa hè

Váy minimal trong quần áo cũng giống như sneaker trắng trong giày dép vậy – đơn giản nhưng lại quá đa năng và quan trọng là trông lại “cực chất”. 

Combo: legging, áo nỉ rộng và moto jacket chắc chắn là không thể hợp hơn với giày nào khác ngoài sneaker 

Diện quần cạp cao với phần gấu quần lửng, nằm vừa ở phía trên mắt cá, khiến cho đôi chân của bạn trông vẫn dài, trong khi lại khoe được toàn bộ đôi giày trẻ trung.

Đôi sneaker trắng của bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết khi được “kết đôi” cùng với tất đen ngắn cổ.

3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
3 sao Việt khéo biến đường phố thành sàn diễn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ đi dạo phố thôi mà Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Angela Phương Trinh đã biến đường phố thành sàn diễn khiến bao người đi đường phải đắm đuối

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn