Soi gu thời trang trẻ trung, nữ tính của Siêu mẫu Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu, ở ngoài đời, Kỳ Hân lại rất đáng yêu, nữ tính với gu thời trang trẻ trung đúng độ tuổi.

Nổi tiếng với tư cách là 1 chân dài trong dàn mẫu của Khắc Tiệp, Kỳ Hân gây ấn tượng với khán giả bởi chiều cao 1,78m và đôi chân dài miên man.

Tuy nổi tiếng từ sớm nhưng cô người mẫu sinh năm 1995 vẫn giữ được những nét trẻ trung, đáng yêu và gu thời trang hợp với độ tuổi 20 của mình.

Những item như áo thun, chân váy được cô nàng đặc biệt yêu thích.

Cô nàng mix áo thun trắng đơn giản cùng yếm jeans và tạo điểm nhấn bằng đôi sneaker đỏ nổi bật.

Cô nàng trẻ trung khi xuất hiện trên sóng truyền hình cùng váy yếm trắng mặc cùng áo thun kẻ.

Tận dụng lợi thế về ngoại hình, Kỳ Hân thoải mái diện croptop để khoe vòng eo "con kiến". Với set đồ có màu sắc không được nổi bật thế này, cô nàng thường chọn giày sneaker màu "rực" để tránh sự nhàm chán cho set đồ.

Ngoài những item trẻ trung như áo thun, quần jeans thì Kỳ Hân cũng rất chuộng những chiếc váy nữ tính. Cô có khá nhiều váy với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chiếc váy màu đỏ dáng xòe này của Kỳ Hân giúp cô tôn được vòng 2 quyến rũ và nước da trắng ngần.

Kỳ Hân quyến rũ trong chiếc váy maxi dài được xẻ ngực đầy gợi cảm. 

Cô nàng trông rất dễ thương và đáng yêu trong chiếc váy hồng hạ eo. phụ kiện túi xách độc đáo cũng giúp Kỳ Hân gây được ấn tượng với người đối diện.

Trong một chuyến du lịch cùng bạn bè, Kỳ Hân chọn váy 2 dây dáng dài đơn giản tone đen - trắng và kết hợp cùng túi xách và kính mắt cùng tone. 

5 set đồ vừa đẹp vừa ấm dành cho ngày mưa lạnh
5 set đồ vừa đẹp vừa ấm dành cho ngày mưa lạnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ vừa thời trang vừa ấm áp cho những ngày đầu đông mà không mất quá nhiều thời gian để mix đồ.
Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp với quần jeans cạp cao mà không tốn quá nhiều thời gian mix đồ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn