Thông tin MỚI NHẤT về hành tung hung thủ độc ác sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Camera hành trình cho thấy bé Lê Thị Nhật Linh có lẽ bị một người đàn ông tiếp cận, bắt cóc ngay gần nhà.

Liên quan đến vụ việc bé gái Lê Thị Nhật Linh bị sát hại và phi tang ở kênh thoát nước thành phố Abiko, tỉnh Chiba, hãng tin Kyodo dẫn lời cơ quan chức năng Nhật Bản cho biết bờ sông Tone, thành phố Bando, tỉnh Ibaraki - nơi phát hiện chiếc cặp của nạn nhân, cũng là một bãi cỏ ít người để ý và khó tiếp cận.

Cảnh sát Nhật cho biết anh Lê Anh Hào đã xác nhận chiếc cặp này là của con gái anh.

Cũng tại địa điếm cách nơi phát hiện chiếc cặp chừng 500m xuất hiện một số quần áo trẻ em. Lực lượng điều tra sẽ nhanh chóng xác nhận xem có phải là quần áo của bé Linh vào thời điểm mất tích hay không.

Ngoài ra, cách hiện trường khoảng vài chục km, cơ quan điều tra đang rà soát kỹ khu vực xung quanh bởi dường như hung thủ vừa lái xe lòng vòng vừa chọn địa điểm để phi tang các vật dụng. Với tầm di chuyển rộng như vậy, hung thủ dường như đã trù tính việc phi tang các vật dụng rải rác nhiều nơi để người dân xung quanh khó phát hiện và gây khó khăn cho công tác điều tra.

Mới đây, tờ Mainichi, Nhật dẫn nhiều nguồn tin cảnh sát điều tra cho biết, camera hành trình trên một chiếc xe ô tô di chuyển gần nhà của nạn nhân bị sát hại người Việt, Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi có lẽ đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi tiếp cận bé vào ngày xảy ra vụ mất tích.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-211

 

Đoạn video này đã chủ nhân chiếc xe được gửi tới Cảnh sát tỉnh Chiba. Bé gái trong đoạn video bị một người đàn ông tiếp cận từ đằng sau có khả năng là Nhật Linh. Tuy nhiên, do chất lượng video thấp nên các nhà điều tra vẫn đang trong quá trình phân tích thêm chi tiết trước khi xác nhận các thông tin liên quan.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh ANN mới đây, một người dân trình báo việc họ có nhìn thấy một bé gái, nhận diện giống bé Lê Thị N.L. đi hướng ngược lại với trường học trong sáng 24/3, ngày mà cô bé bị mất tích.

Vợ của người đàn ông đã chứng kiến chia sẻ với phóng viên: "Cô bé đã đi về hướng này. Nếu mà đi hướng ngược lại với trường học thì quả là điều kỳ lạ. Đáng lẽ cô bé phải đi học chứ. Thế nên tôi thấy khả nghi. Cô bé không có đeo cặp, cũng không mang theo cái gì cả".

Thông tin này mới chỉ là lời khai của người dân và đã được cảnh sát tiếp nhận.

Sáng 3/4, hàng trăm bà con làng xóm, người thân đến dự lễ truy điệu và an táng cháu bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại ở Nhật Bản tại quê nhà huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-22

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-34

 

thuong-3

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-36

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-37

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn