Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Tang lễ đau thương tại quê nhà, người thân khóc ngất tiễn con ra đồng

( PHUNUTODAY ) - Từ 6h sáng 3/4, người thân và hàng xóm đã có mặt ở nhà ông bà nội của bé Nhật Linh để chuẩn bị đưa bé ra đồng.

Ngày 2/4, thi thể cháu Lê Nhật Gia Linh bị sát hại tại Nhật Bản đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

thuong

 Mẹ cháu bé ngất lên ngất xuống bên linh cữu của con tại quê nhà.

be-gai-bi-sat-hai-1-2031-phunutoday

 Tang lễ tại quê nhà của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật.

Thi thể của bé Nhật Linh đã được đưa về quê nội ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên vào chiều hôm qua, hơn một tuần sau khi tìm thấy xác bé ở một bãi cỏ gần kênh thoát nước tại thành phố Abiko, Chiba, Nhật Bản.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-21

 

Từ sáng sớm hôm nay (3/4), người thân, hàng xóm và cả những người ở các xã bên đã có mặt tại nhà ông bà nội của bé Linh để chia buồn cùng gia đình và đưa tiễn bé về nơi an nghỉ.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-22

 

Theo chia sẻ của chú ruột của bé Linh, Linh sang Nhật cùng cha mẹ từ năm 3 tuổi, vì bận việc học nên mới về Việt Nam thăm quê được 5 lần kể từ lúc định cư bên đó. Bé dễ thương, thân thiện, lễ phép nên không ai cầm được nước mắt khi nhìn vào di ảnh Linh đang tươi cười.

Tin cháu Linh gặp nạn đã khiến nhiều người dân Hưng Yên không khỏi xót xa, bàng hoàng. Nhiều người cho biết, Gia Linh rất nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh và vui vẻ.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-nhat-22

 

Hàng dài người dân trong xã và vùng phụ cận đến tiễn đưa bé gái xấu số.

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

be-nguoi-viet-bi-giet-o-n

 

Trước đó, vào ngày 31/3, Nhật Linh được làm lễ cầu siêu tại Nhật Bản. Nhiều bạn bè và thầy cô giáo nơi em học đã đến thăm viếng. Nhiều người dân địa phương đặt hoa bày tỏ sự thương tiếc tại nơi thi thể của bé gái Việt xấu số được tìm thấy.

Ngày 1/4, cảnh sát Nhật Bản tiếp tục điều tra để tìm ra hung thủ sát hại Nhật Linh. Theo khám nghiệm lại thi thể bé, cảnh sát đặt ra nghi vấn Nhật Linh có thể bị sát hại bằng khăn hoặc thắt lưng thay vì sợi dây mảnh như nghi vấn trước đó. Trên cổ bé có dấu vết rộng đến vài cm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn