Thu Minh bị tố 'đụng hàng' trang phục của Tina Tình 6 năm trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đã nhận thấy sự trùng hợp giữa "bộ cánh" của Thu Minh với Tina Tình trong hai thời điểm cách nhau 6 năm.

Trong đêm Gala 1 Vietnam Idol 2016 diễn ra ngày 23/7 vừa qua, Thu Minh tự tin diện trang phục được thiết kế độc đáo, mang đầy "uy quyền". Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp giữa "bộ cánh" hiện tại của giọng ca "Đường cong" với một thiết kế của Quỳnh Paris được Tinna Tình trưng diện cách đây 6 năm trước tại Lễ trao giải Mai Vàng 2010.

thu minh phunutoday2

Thu Minh bị tố 'đụng hàng' trang phục của Tina Tình 6 năm trước.

Tina Tình cho biết, việc Thu Minh mặc lại mẫu trang phục của cô trước đây là điều hết sức bình thường, mẫu mã đẹp thì mặc năm nào cũng được. Cô tôn trọng sự thoải mái, vô tư trong việc lựa chọn những gì mình yêu thích. Đồng thời, nữ diễn viên "Mặt nạ máu" cũng thừa nhận, cô thấy Thu Minh mặc đẹp. Có thể cùng một thứ mà thích hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người kia là chuyện dễ hiểu. Cô có cái nhìn rất đơn giản về chuyện thời trang, áo quần.

Còn nhớ cách đây 6 năm, Tina Tình đã bị gắn mác “thảm họa thời trang” với mẫu thiết kế rườm rà này. Tuy nhiên, không vì thế mà với Thu Minh, "bộ cánh" cũng bị "dìm hàng" không thương tiếc. Dù "đụng hàng" nhưng trang phục của bà mẹ một con vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen vì vẻ uy quyền, thế lực.

Trong mấy ngày gần đây, Thu Minh liên tục gặp rắc rối với những "lùm xùm" từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, dù thế nào thì bà mẹ một con vẫn rất tự tin, trẻ trung và xinh đẹp.

Choáng với 'bộ cánh' lông đà điểu 400 triệu của Linh Nga
Choáng với 'bộ cánh' lông đà điểu 400 triệu của Linh Nga
(Thời trang) - (Phunutoday) - Linh Nga thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với trang phục lông đà điểu có giá trị lên tới khoảng 400 triệu đồng.
Mỹ nhân Việt điệu đà xuống phố với thời trang 'hoa lá' bắt mắt
Mỹ nhân Việt điệu đà xuống phố với thời trang 'hoa lá' bắt mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm hoa lá trẻ trung, bắt mắt không chỉ thu hút giới trẻ mà rất nhiều nghệ sỹ Việt cũng ưa thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn