Thử một lần "cuồng nhiệt" vào sáng sớm, cả 2 vợ chồng sẽ cùng ngỡ ngàng khi biết sự thật này

( PHUNUTODAY ) - Sau đêm dài được nghỉ ngơi, nếu như bạn bắt đầu ngày mới với tiếng cười, bữa điểm tâm sáng, “được yêu” thì thật thú vị biết nhường nào.

Giữ vóc dáng hoàn hảo như tập thể dục

Kết luận này chắc hẳn sẽ khiến nhiều chị em mừng thầm vì vốn bản thân không có thời gian để rèn luyện thể dục vào buổi sáng. Vợ chồng gần gũi khi thức dậy chính là giải pháp hoàn hảo nhất để giúp cả hai không cần thể dục mà vẫn giữ dáng.

Trung bình người đàn ông tiêu tốn khoảng 4,2 calo mỗi phút và người phụ nữ là 3,1 calo mỗi phút trong khi gần gũi. Chuyện chăn gối được xem như kiểu luyện tập vì giúp đốt cháy năng lượng.

Giảm nguy cơ bệnh tật

Thật bất ngờ là những cặp vợ chồng duy trì thói quen ''gần gũi'' vào sáng sớm có thể tránh được việc nhiễm virut. Bởi khi hai vợ chồng thân mật vào buổi sáng, lượng immunoglobulin A trong cơ thể sẽ tăng lên, từ đó chức năng miễn dịch cho cơ thể cũng tăng theo, giúp họ khỏe mạnh hơn so với những người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làn da trẻ đẹp, mỡ màng hơn

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu bạn có những lần ''yêu'' vào buổi sáng đều đặn thì sẽ giúp trẻ hóa khuôn mặt từ 5-7 tuổi. Người ta ví nó như loại kem chống lão hóa. Lý do đơn giản là cơ thể sản xuất endorphin-hormon của niềm vui hạnh phúc. Trong khi quan hệ, có những phản ứng sinh học khác nhau xảy ra, trong đó có sự gia tăng độ đàn hồi của da.

Đặc biệt, sự thăng hoa sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, giảm nguy cơ lão hóa da, ngoài ra giúp mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn và bạn sẽ quyến rũ, tự tin hơn mỗi ngày.

Sự khởi động ngày mới hoàn hảo hơn

Những giây phút cuồng nhiệt với người bạn đời vào sáng sớm chắc chắn sẽ khiến cả hai cảm nhận được tình yêu trong cả một ngày làm việc mệt mỏi. Endorphin tiết ra trong quá trình ân ái cũng có thể khiến cho bạn tràn đầy năng lượng, giảm hẳn cảm giác mệt mỏi khi làm việc.

Đây được xem là cách đánh thức cơ thể, giúp bạn tỉnh táo hơn sau một giấc ngủ dài đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chất lượng cuộc yêu tốt nhất

Chu kỳ hoócmôn của đàn ông thay đổi trong suốt cả ngày. Đối với hầu hết đàn ông, lượng testosterone của họ vào buổi sáng (từ 4-6 giờ) là cao nhất, cộng thêm với một đêm được nghỉ ngơi đầy đủ, vào buổi sáng, người đàn ông sẽ trở nên tự tin nhất.

Bởi vậy nên đây chính là lý do mà cả hai vợ chồng sẽ có chất lượng cuộc yêu một cách tốt nhất, không chỉ thỏa mãn sinh lý mà còn có thể tăng cơ hội thụ thai nếu cả hai vợ chồng đang muốn có con.

Gắn kết tình cảm vợ chồng

Sau đêm dài được nghỉ ngơi, nếu như bạn bắt đầu ngày mới với tiếng cười, bữa điểm tâm sáng, “được yêu” thì thật thú vị biết nhường nào. Khi “yêu” cơ thể sẽ giải phóng oxytocin-hormon hạnh phúc, chính điều này giúp giảm căng thẳng lo âu buồn phiền, giúp gắn kết gần gũi hơn với người bạn đời sau mỗi lần yêu-đây là chìa khóa hạnh phúc để bắt đầu ngày mới tốt đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link