Showbiz 22/10:Angela Phương Trinh là gái ngoan,Hoa hậu Áo t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 22/10 nổi bật với thông tin Angela Phương Trinh bất chợt trở thành gái ngoan để lấy chồng và Hoa hậu Áo t.ử v.ong khi bị ngã xuống vực.

angela phuong trinh

Tại sao Angela Phương Trinh lại có sự thay đổi đột ngột từ "gái hư" đến "gái ngoan" như vậy, đó là câu hỏi mở đã khiến biết bao người phải nhọc tâm suy nghĩ và tò mò, phải chăng Angela Phương Trinh đã quá mệt mỏi và cần phải thay đổi hình ảnh. Rất nhiều người cho rằng, "bà mẹ nhí" đang tự tìm lối thoát cho mình để lấy chồng? Bởi dù tuổi trẻ có nổi loạn, tai tiếng tới đâu nhưng đến một lúc nào đó, con người ta cũng phải có điểm dừng để tìm cho mình một tấm chồng đàng hoàng, tử tế .Cho dù bất kỳ điều gì xảy ra hay vì mục đích nào đi chăng nữa thì việc Angela Phương Trinh thay đổi "ngoan hiền" là dấu hiệu đáng mừng.

 

cong vinh

Phan Thanh Bình dù lấn sân vào showbiz nhưng chỉ như "cơn gió" thoảng qua mà thôi, không hề có những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc như Công Vinh được bởi "sức nặng" của Thảo Trang không thể sánh được với "sức nặng" của Thủy Tiên bởi tên tuổi giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" quá nổi tiếng, lừng lẫy. Nhờ "bệ đỡ" khủng của Thúy Tiên, có thể Công Vinh sẽ dễ dàng lấn sân hơn vào showbiz.

diep lam anh

Là người âm thầm theo dõi diễn biến chuyện tình cảm của chị họ từ khi chia tay cho tới lúc xảy ra scandal đáng tiếc này, nhìn Ly Kute suy sụp, hèo mòn, Diệp Lâm Anh càng thương xót cho Khánh Ly lại càng phẫn nộ với Mạc Hồng Quân. Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Mạc Hồng Quân dù có đẹp trai tới đâu tài giỏi tới đâu thì cũng cần có đạo đức. Anh có ghi được cả trăm bàn thắng thì khán giả cũng chỉ vui sướng chứ không ai hâm mộ một người đàn ông có tư cách tồi như vậy.

ha anh

Vinh dự ngồi ghế nóng Miss Global 2015, với xuất thân là người mẫu có tầm ảnh hưởng Quốc tế, trước thềm đêm chung kết Hà Anh đã có buổi giao lưu cũng như hướng dẫn các thí sinh của cuộc thi những kĩ thuật catwalk để có những màn trình diễn ấn tượng, tỏa sáng trong tối 22/10.

hoa hau ao

Ena Kadic từng đại diện cho Áo tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2013, tổ chức tại Bali (Indonesia). Ena Kadic, Hoa hậu Áo 2013 đã qua đời vào ngày 20/10, sau 4 ngày nhập viện. Được biết, cô gặp tai nạn vào hôm 16/10 khi đang chạy bộ ở cung đường quen thuộc trên ngọn núi Bergisel, gần thành phố Innsbruck, bang Tyrol, nước Áo. Ngay sau đó, Hoa hậu Ena Kadic đã được đưa vào một bệnh viện ở Innsbruck, Áo bằng trực thăng. Cô bị chấn thương sọ não, thương tích ở phổi và khung xương chậu rất nghiêm trọng. 

ly nha ky

Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông, Xa Thi Mạn rất hào hứng khi nhận làm khách mời trong chương trình Lynk Fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ. "Hoa hậu TVB" vô cùng tò mò và ngưỡng mộ về nữ diễn viên "Mùa hè lạnh". Trước đó Xa Thi Mạn biết đến cô nhờ sự giới thiệu của “bà trùm” làng giải trí Hồng Kông, Lạc Di Linh. 

thuy van

Phạm Hồng Thúy Vân đang dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản. Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

thu phuong

Thu Phượng thừa nhận, bên cạnh cô  luôn có những người đàn ông tốt. Chẳng hạn khi cô gặp hoạn nạn, cô có một người anh dù không họ hàng, ruột thịt nhưng đã ra tay giúp đỡ, chia sẻ một cách đầy trong sáng. Người anh ấy hiện vẫn như một người anh, quan tâm, cho cô những lời khuyên, những bài học và là chỗ dựa về tinh thần tốt nhất. Cô tin tưởng người anh ấy chỉ sau bố của mình.

Angela Phương Trinh trở thành
Angela Phương Trinh trở thành "gái ngoan" để... lấy chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi đến bất ngờ từ hình ảnh "gái hư" trở thành "gái ngoan" nhằm mục đích tìm đường lấy chồng?
Có
Có "bệ đỡ" khủng như Thủy Tiên, Công Vinh sẽ thành sao showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phan Thanh Bình lấn sân sang giới showbiz sẽ mãi chẳng thế sánh được với Công Vinh bởi đằng sau chàng cầu thủ xứ Nghệ có "bệ đỡ" vững chắc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link