"Trà xanh" chen vào hôn nhân của Huy - Thy "Hương vị tình thân" được khán giả tích cực "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật Dương trong phim "Hương vị tình thân" không những không khiến khán giả khó chịu mà còn liên tục được ngợi khen, ủng hộ. Đây là chuyện lạ khi người thứ 3 chen vào hôn nhân của người khen lại được "đẩy thuyền" tích cực đến thế.

Lẽ thường người ta sẽ ghét “trà xanh” như ghét thù, nhưng gần đây, sự xuất hiện của “trà xanh” trong “Hương vị tình thân” lại được nhiều khán giả ủng hộ. Đó là cô gái Dương - nhân viên của cửa hàng và vợ chồng Huy - Thy.

Từ đầu đến giờ, Thy được xây dựng như một nhân vật phản diện nhưng thực chất, biên kịch nhận định cuộc sống của Thy thực sự rất đáng thương. Nếu Nam được tự do, làm bất cứ điều gì mình thích thì Thy lại phải nhất nhất nghe theo sự điều khiển và sắp xếp của mẹ, để rồi không thể tự quyết định hạnh phúc của chính mình. Ngay cả sau khi thành dâu hào môn, cuộc sống của Thy cũng đầy trắc trở. Nhiều người nhận định Thy chính là “kẻ thù" nguy hiểm nhất của Nam. Không chỉ là em dâu của Long, Thy còn là phó giám đốc tại tập đoàn, vừa thông minh, khéo léo lại đầy bụng mưu mô thủ đoạn.

Empty

Hôn nhân không tình yêu, cộng với áp lực bị so sánh, phải vượt chị dâu Nam khiến cho lòng ganh ghét, đố kỵ của Thy cứ nảy sinh từng ngày, làm chính Huy - người chồng hết mực yêu chiều cô cũng không nhận ra vợ mình. Thy đã trở nên độc đoán và ngày càng khó tính.

Với tính cách ích kỷ cùng nhiều thù hằn ở quá khứ, trong ngày đầu tiên Nam làm dâu, Thy đã cực kỳ khó chịu. Cô ra sức lấy lòng mẹ chồng với mục đích chính là để “dìm Nam". Những hành động của Thy trong mấy tập vừa qua khiến đông đảo các “mọt phim" cảm thấy vô cùng chướng mắt.

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 lên sóng vừa qua đã để lại nhiều tranh cãi trong khán giả với nhân vật cô em gái "trà xanh" tên Dương của Huy. Trong tập này, buồn bực vì mâu thuẫn với vợ, Huy bỏ ra ngoài thì tình cờ gặp Dương - cô nhân viên xinh đẹp ở quán. Dương bị đuổi ra khỏi nhà trọ nên đang lang thang định đi tìm... nhà nghỉ. Thấy vậy, Huy đã có lòng tốt đưa Dương về cửa hàng của mình, để cô nàng ở tạm đó vài hôm.

Empty

Trên đường về, Dương xin phép ôm Huy trên xe, lại còn có biểu cảm thích thú, cắn môi, tựa cằm vào vai Huy. Sắp xếp chỗ ở cho Dương xong xuôi, Huy đưa chìa khóa cho nhân viên và nói rằng Dương có thể yên tâm vì chỉ có 1 chìa khóa, lúc này, Dương bĩu môi nói: "Em tin anh mà, anh có mấy chìa em cũng không quan tâm, chỉ cần chị không có chìa là được!". Nghe vậy, Huy có phần ngỡ ngàng, cho rằng nhân viên quá "bạo mồm", dám trêu cả sếp.

Tiếp đó, khi Huy đang nói chuyện điện thoại với Thy thì cô nàng Dương kia ở ngoài lại la hét thất thanh khi trông thấy một con rắn bằng nhựa. Nghe tiếng hét qua điện thoại, Thy nghi ngờ nhưng Huy lấp liếm rằng đó chỉ là tiếng một người đi đường. Lúc Huy cúp máy, anh cầm con rắn ra phía Dương thì cô nàng tranh thủ cơ hội lao tới ôm sếp. Có lẽ, trong một phút yếu lòng, Huy đã thực sự rung động với cô nhân viên trẻ trung Dương.

Bên cạnh rất nhiều khán giả tỏ ra khó chịu về cô bé nhân viên này thì có lẽ vì quá ghét Thy nên khi thấy chồng cô bị một “em gái mưa" tiếp cận, nhiều người đã cực hả hê. Với lý do... vì bạn xứng đáng, kha khá fan đã tuyên bố ủng hộ “trà xanh" cướp Huy để Thy nhận được bài học thích đáng.Mới đây xuất hiện đoạn clip Thy bụng mang dạ chửa bắt gặp Huy léng phéng cùng cô gái khác. Huy cố níu kéo nhưng Thy tức giận bỏ đi, mặc cho 2 người có lời giải thích.

"Trà xanh", kẻ thứ 3 thì ai cũng ghét nhưng hiện giờ, đa phần khán giả “Hương vị tình thân” đều đồng ý sự xuất hiện của Dương là điều cần thiết vì có như vậy, Thy mới có thể nhận ra cô nên vứt bỏ mọi mưu cầu danh vọng để trân trọng Huy hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link