Vụ xe khách 45 chỗ gặp nạn ở Tam Đảo: 2 nạn nhân đã được an táng, học sinh bị ám ảnh nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Hai phụ huynh thiệt mạng trong chuyến đi đã được đưa về nhà an án trong sự thương xót của bao người. Còn với các em học sinh trên xe, vụ tai nạn đó là một nỗi ám ảnh nặng nề mà không ai muốn nhắc lại.

Sau vụ tai nạn thương tâm, hai nạn nhân xấu số là Vũ Thị Đông (xã Lê Lợi, huyện An Dương) và Nguyễn Thị Oanh (xã Tân Tiến, huyện An Dương) đã được đưa về nhà an táng trong niềm thương tiếc của nhiều người.Đồng nghiệp, người thân cũng như giáo viên và học sinh trường THPT An Dương đã đến chia buồn với gia đình với những giọt nước mắt xót xa.

6-1497011204409

Ai cũng bày tỏ thương tiếc, đau xót cho gia cảnh 2 phụ huynh tử nạn

Sự ra đi đột ngột của 2 nạn nhân khiến ai cũng bất ngờ. Nếu như cô giáo Đông hôm trước còn vui vẻ đăng trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Tôi về đây nghe sóng”, còn trò chuyện vui vẻ với các học sinh cũ thì hôm nay đã từ trần. Còn chị Oanh, thương cô trò vất vả, dành thời gian tháp tùng và chăm sóc các con giúp những phụ huynh khác thì chẳng ai ngờ đây lại là chuyến đi cuối cùng của cuộc đời chị.

phu-huynh-tu-nan-14970111

Cáo phó phụ huynh Nguyễn Thị Oanh tại gia đình

Một nữ sinh thất thần kể lại: “Chiếc xe lao rất nhanh mà phía trước là vực sâu. Lái xe đã điều chỉnh xe lao vào vách núi, toàn bộ cánh phụ của chiếc xe va đập mạnh. Bác Oanh và bác Đông ngồi ngay trên ghế đầu nên đã thiệt mạng tại chỗ. Cho đến giờ, cả lớp cháu vẫn còn bị ám ảnh về vụ tai nạn vừa xảy ra. Không ai muốn nhắc lại chuyện này nữa”.

Trước đó, xe ô tô du lịch BKS 15B-012.84 loại 45 chỗ chở 38 học sinh cùng 3 phụ huynh, 1 giáo viên chủ nhiệm chạy từ Tam Đảo trở về đến km 19+500 trên quốc lộ 2B thì bất ngờ mất phanh và lao vào vách núi. Cú tông mạnh đã làm 2 nạn nhân là Vũ Thị Đông (xã Lê Lợi, huyện An Dương) và Nguyễn Thị Oanh (xã Tân Tiến, huyện An Dương) ngồi trên xe bị tử nạn tại chỗ, khoảng 10 học sinh bị thương được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Vĩnh Phúc.

18892951_759033147591299_

Hiện trường vụ tai nạn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn