Thực hư đoạn clip bảo vệ trường cấp 3 đánh nam sinh túi bụi ngay giữa sân trường

10:17, Thứ năm 17/09/2020

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh người bảo vệ một trường cấp 3 đánh đá túi bụi một nam sinh, lãnh đạo trường đã xác minh, làm rõ.

Trước đó, vào tối ngày 16/9 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là quay ở trường THPT Bắc Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, ghi lại cảnh một người mặc đồ trắng, đội mũ trắng đã có hành động đấm, đá túi bụi lên người một nam sinh ngay giữa sân trường.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam bảo vệ đánh người thanh niên khiến nhiều người chú ý

Đoạn clip ghi lại cảnh nam bảo vệ đánh người thanh niên khiến nhiều người chú ý

Ngay lập tức, đoạn clip này thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người co rằng, nếu người bị đánh kia là học sinh thì hành động của bảo vệ không thể chấp nhận được. Nhiều ý kiến bày tỏ, cần phải lên án mạnh mẽ hành vi côn đồ để mang lại sự an toàn cho nhà trường.

Thông tin trên GĐ&XH, thầy giáo Trần Đức Thành, Hiệu phó Trường THPT Bắc Kiến Xương (Thái Bình) đã xác nhận sự việc và cho biết clip trên được quay lại vào sáng cùng ngày, phía nhà trường cũng đã mời bảo vệ lên làm việc.

Theo đó, người mặc đồ trắng, đội mũ trắng là bảo vệ của trường còn người bị đánh là một nam thanh niên nhảy tường từ ngoài vào. Theo thông tin ban đâu, vào sáng ngày 16/9, một nam thanh niên đã nhảy tường vào trong trường. Phát hiện, bảo vệ chạy đến giữ lại với mục đích hỏi lý do để có biện pháp ngăn chặn.

Nam thanh niên tự nhận là học sinh lớp 12A1, tuy nhiên trên người lại không mặc đồng phục. Lúc này, bảo vệ đưa cậu ta vào lớp 12A1 để cả lớp xác minh thông tin, nhưng cả lớp đều khẳng định không phải.

Vị lãnh đạo nhà trường cho biết, khi xác định người này không phải là học sinh của trường, cậu ta tỏ thái độ chống đối. Bảo vệ có phần nóng tính liền đánh cảnh cáo. Về sự việc này, nhà trường cũng đã mời bảo vệ lên và lập biên bản, ghi nhận các ý kiến báo cáo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc