Thực phẩm giúp mẹ bầu ngủ ngon, con sinh ra trắng trẻo bụ bẫm

( PHUNUTODAY ) - 5 thực phẩm giúp cho mẹ bầu ngủ ngon, bé khỏe sinh ra trắng trẻo hồng hào bụ bẫm.

Rau cần tây

Cần tây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang mang thai bởi nó chứa nhiều sắt và khoáng chất cho mẹ bầu phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, loại rau này cũng có tác dụng an thần ngủ ngon rất tốt. Bạn có thể dùng một ly nước ép cần tây với mật ong trước khi đi ngủ giúp em bé khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong thành phần rau cần tây còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và đem đến cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời ngon giấc khiến bạn và em bé đều khỏe mạnh.

Mật ong

Trong thành phần của mật ong có sức mạnh an thần tuyệt vời. Một số nghiên cứu còn cho thấy mật ong có tính chất thôi miên giúp cho mẹ bầu ngủ ngon hơn. Thêm mật ong vào sữa và trà có thể giúp xoa dịu thần kinh trong thời gian mang thai tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Thực phẩm giúp mẹ bầu an thai ngủ ngon

Thực phẩm giúp mẹ bầu an thai ngủ ngon

Sữa

Khi mẹ bầu thường xuyên uống sữa rất giàu axit amin, có tác dụng như một chất an thần lành mạnh rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngòa ra, sữa không chỉ giúp nuôi dưỡng bé cưng trong bụng mà nó còn giúp bạn bình tĩnh và có giấc ngủ ngon hơn, mà còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất giúp em bé của bạn thông minh cao lớn hơn mỗi ngày.

Nhục đậu khấu

Khi mang bầu mẹ ăn nhục đậu khấu là loại thực phẩm giúp kiểm soát adrenalin trong cơ thể. Nhục đậu khấu còn có tác dụng làm dịu hệ thần kinh giúp mẹ ngủ ngon hơn rất nhiều. Bên canh đó, thành phần của nhục đậu khấu giúp các dây thần kinh thư giãn khiến bé khỏe mạnh hơn.

Thực phẩm giúp mẹ bầu ngủ ngon an thai

Thực phẩm giúp mẹ bầu ngủ ngon an thai

Bột yến mạch

Trong quá trình mang thai mẹ bầu thường xuyên dùng bột yến mạch là một loại ngũ cốc rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như hệ thần kinh trong thời gian mang thai. Với đặc tính an thần mạnh, yến mạch sẽ giúp bà bầu đi vào giấc ngủ nhanh hơn và hạn chế chứng mất ngủ.

Bên cạnh đó, khi mẹ bầu uống bột yến mạch giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, khiến bé tăng cana đều đặn trong bụng mẹ sinh ra trắng trẻo bụ bẫm dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link