Thương tâm: Cặp song sinh tử vong vì bị bỏ quên trên ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cảnh sát tới hiện trường, ông bố đang cố gắng thấm nước lên người các con của mình để làm mát đứa trẻ.

ABC News ngày 5.8 đưa tin, hai bé gái 15 tháng tuổi đã được tìm thấy hôm 4//8, ở ghế sau của một chiếc SUV đậu trước căn nhà tại Carrollton. ngồi ở ghế trẻ em, trong tình trạng bất động. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: ABC News).

Khi cảnh sát tới hiện trường, ông bố đang cố gắng thấm nước lên người các con của mình để làm mát đứa trẻ. Hai đứa trẻ ngay sau đó  đã được đưa tới trung tâm y tế nhưng không qua khỏi.  

Cảnh sát cho biết nguyên nhân tử vong của cặp song sinh được xác định là do sốc nhiệt khi ngồi trên xe trong thời tiết nắng nóng. 

Theo điều tra của cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đang ở Atlanta trong khi ông bố cho hai con ở trong xe để đi ra ngoài. Cha của 2 đứa trẻ đã bị thẩm vấn ngay sau đó đẻ làm rõ liệu 2 đứa trẻ đã ở trong xe bao lâu. 

Vụ việc này xảy ra là hồi chuông cảnh báo với các bậc phụ huynh khi có thói quen để con ngồi trên xe khi đi ra ngoài, đặc biệt vào thời điểm thời tiết nắng nóng.  

Theo thống kê của giới chức Mỹ, trung bình 10 ngày lại có một trẻ em bị tử vong do sốc nhiệt khi bị bố mẹ để quên trên xe.

Dân mạng điên đảo với bát canh
Dân mạng điên đảo với bát canh "cua nguyên con" ra mắt nhà chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Điểm bá đạo của bát canh cua này là cô gái cứ để nguyên con cua không qua bất kỳ một công đoạn sơ chế nào, cứ thế cho vào nấu cùng rau.
Vụ bác sỹ mổ đẻ làm gẫy chân trẻ: Bộ y tế vào cuộc
Vụ bác sỹ mổ đẻ làm gẫy chân trẻ: Bộ y tế vào cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước vụ việc bác sỹ mổ đẻ làm gãy chân trẻ sơ sinh, Bộ Y tế đã làm việc với Sở Y tế tỉnh An Giang để làm rõ vụ việc trên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn