Thường xuyên cúi người, ngồi xổm khi phục vụ khách, vì sao tiếp viên hàng không vẫn mặc váy ngắn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng việc tiếp viên hàng không thường xuyên mặc váy ngắn khi phục vụ khách dễ dẫn đến hớ hênh, lộ hàng.

Có nhiều lợi ích khi di chuyển bằng máy bay. Ngoài sự tiện lợi, tiện nghi, tiết kiệm thời gian di chuyển, chúng ta còn có thể ngắm phong cảnh đẹp từ trên cao, đặc biệt là được sự phục vụ chu đáo của những nữ tiếp viên xinh đẹp, lịch sự.

1

Yêu cầu đối với nữ tiếp viên trong các hãng hàng không rất khắt khe. Một số hãng còn có quy định cụ thể về chiều cao và chỉ số cơ thể của các tiếp viên.

2

Nhiều hãng hàng không được biết đến với việc sử dụng đồng phục váy ngắn cho tiếp viên nữ. Mặc dù có vẻ như trong quá trình làm việc trên máy bay, tiếp viên thường phải cúi người và thỉnh thoảng ngồi xổm, nhưng các hãng hàng không đã tìm cách để váy không gây hớ hênh trong những tình huống này.

3

Nói chung, việc tiếp viên nữ mặc váy ngắn không vi phạm bất kỳ quy tắc bắt buộc nào. Váy là một phần của trang phục lễ phục, tương tự như vest đối với nam giới, và tuân thủ các chuẩn mực lễ nghi toàn cầu.

Váy ngắn không chỉ tạo sự thanh lịch đặc biệt mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, thu hút sự chú ý từ hành khách. Đồng thời, đây cũng là một phương pháp tiếp thị hấp dẫn của các hãng hàng không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link