Thủy Tiên lần đầu hé lộ sự thật chuyện kết hôn năm 20 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thủy Tiên tiết lộ rằng, cô suýt kết hôn năm 20 tuổi. Tuy nhiên, trước khi cưới 3 tháng, dù đã đặt nhà hàng hết rồi nhưng cô vẫn quyết hủy hôn.

Tình yêu của Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến công chúng quan tâm. Hai người thường xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau với những cử chỉ tình tứ khiến ai cũng ghen tị. Hiện tại, vợ chồng cô có 1 cô con gái tên Bánh Gạo.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước khi lấy Công Vinh, trước khi có một gia đình khiến vạn người ngưỡng mộ như thế này, Thủy Tiên cũng từng 'suýt' cưới một người đàn ông vào năm 20 tuổi.

thuy tien cong vinh (1)

 Thủy Tiên thừa nhận từng 'suýt' cưới một người đàn ông vào năm 20 tuổi.

Thủy Tiên kể: "Ngày xưa tôi có yêu một người, suýt nữa cưới rồi đó. Cha mẹ hai bên đã gặp nhau, chỉ còn 3 tháng sẽ cưới, nhà hàng đã đặt nhưng cuối cùng tôi quyết định từ bỏ.

Lý do tôi yêu anh ấy là gia đình họ hạnh phúc quá. Đến nhà anh ấy chơi, tôi có cảm giác rất ấm áp. Tôi chưa từng có bữa cơm ấm cúng, đủ đầy như thế nên cũng muốn mình ở trong gia đình đó.

Sau đó, tôi nhận thấy mình không hoàn toàn yêu anh ấy mà do cảm xúc thiếu thốn tình cảm thôi. Hôn nhân là đi với nhau cả cuộc đời chứ không phải chỉ sống với gia đình người ấy".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn chia sẻ về quá khứ bốc đồng, tuổi thanh xuân nổi loạn của mình. Ngày mới bước chân vào showbiz, Thủy Tiên là cô nàng tai tiếng, gắn mác gái hư với hàng loạt scandal về phát ngôn và chuyện tình ái.

"Tôi có tình yêu bốc đồng, suýt nữa thì cưới… Ngẫm lại, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân và để lại bài học cho mình. Tuổi thanh xuân của tôi bị chửi tơi bời, tan nát, ai cũng nghĩ tôi là gái hư, ham nổi tiếng, chiêu trò.

Tôi có lúc đau buồn lên bờ xuống ruộng nhưng không nhờ vậy thì không có sự trưởng thành của tôi ngày hôm nay. Cuộc sống mà toàn những điều tốt đẹp không thì kể cũng chán", Thủy Tiên thừa nhận.

thuy tien cong vinh (2)

 Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đang hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Bánh Gạo

Thế nhưng, kể từ sau khi lấy Công Vinh, Thủy Tiên đã thay đổi ngoạn mục. Cô trở thành một người vợ đảm, là người mẹ hiền.

Nữ ca sĩ 'Giấc mơ tuyết trắng' cho rằng, giữa cô và Công Vinh có sự đồng cảm gắn kết nên cô mới quyết định kết hôn và thay đổi rất nhiều sau khi lấy chồng. Thủy Tiên trải lòng: "Anh Vinh cũng trải qua cảm giác tổn thương khi ba mẹ ly dị. Anh kể với tôi nỗi đau khi thấy mẹ và cha dượng đi vào phòng ngủ. Nỗi đau đó của anh giống như ai cắt ruột gan vậy. Sự đồng cảm của hai người có sự mất mát, thiếu thốn tình cảm khiến chúng tôi quyết tâm bằng mọi cách giữ gia đình cho con".

Thủy Tiên và Công Vinh đã kết hôn được 5 năm, nhưng 9 năm chung sống, Công Vinh tiết lộ rằng hai người không thường xuyên cãi nhau. Cuộc sống của cặp đôi cứ êm đềm hạnh phúc như thế. Vừa qua, kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Thủy Tiên còn sáng tác riêng ca khúc dành tặng chồng mình. Điều này càng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn