Tự tin 'trần tình' trên mạng xã hội về lùm xùm với Lý Phương Châu, Hiền Sến lại sợ đối chất với truyền thông?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Hiền Sến lại né tránh truyền thông về lùm xùm với Lý Phương Châu, dù trước đó anh tự tin 'trần tình' trên mạng xã hội.

Hiền Sến và Lý Phương Châu đang vướng vào lùm xùm ngoại tình, hai người còn bị bắt gặp vào trong cùng một khách sạn lúc nửa đêm, có những cảnh tình tứ thân mật. Mới đây, xuất hiện trong sự kiện này, Hiền Sến diện trang phục rất cá tính với 2 tông màu trắng – đen đơn giản.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện ngoại tình với Lý Phương Châu, Hiền Sến né tránh trả lời và cho biết bản thân không muốn nhắc đến bất cứ điều gì.

hien sen ly phuong chau (1)

 Hiền Sến rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện giữa lùm xùm ngoại tình với Lý Phương Châu nhưng lại né tránh truyền thông

Trước đó, Hiền Sến từng lên tiếng trên trang cá nhân trần tình về sự việc. Anh chia sẻ: "Những ai là bạn bè của Hiền thì đều biết Hiền thích để tóc dài và rất tiếc khi cắt tóc và chính chị Jen Nguyen ép buộc Hiền cắt để thay đổi ngoại hình cho phù hợp với hình ảnh ê-kíp hướng tới. Và tóc đã vẫy chào ra đi chính thức là khoảng 4 tháng, mọi người có thể xem lại thời gian bộ ảnh mới Hiền post gần đây.

hien sen ly phuong chau (1)

Dù trước đó anh khẳng định sự việc chắc như đinh đóng cột trên trang mạng xã hội 

Cái ôm đó là ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của chị Khánh Thi có cả các dancer ở đó một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng. Tôi đã đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không…".

Lý Phương Châu cũng tiết lộ mới đang tìm hiểu Hiền Sến được 4 tháng, và khẳng định không có chuyện cô ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải.

hien sen ly phuong chau (2)

 Hiền Sến bị nghi ngoại tình với Lý Phương Châu

Về phía Lâm Vinh Hải, anh luôn im lặng và không muốn nhắc nhiều đến vụ việc cho dù đã biết sự việc này từ rất lâu. Tuy nhiên, cộng đồng dancer trong giới lại đồng loạt lên tiếng kêu gọi "trả minh bạch" cho Lâm Vinh Hải khiến sự việc ngày càng bị đẩy đi xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn