Trước Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng hôn những 'người tình nóng bỏng' này!

( PHUNUTODAY ) - Trước Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng từng có những cảnh khóa môi cực kì nóng bỏng với những người tình màn ảnh như Trương Ngọc Ánh, Chi Pu.

 Hồ Ngọc Hà

Mới đây, xuất hiện trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã có rất nhiều cảnh yêu nồng nàn với nữ ca sĩ xinh đẹp. MV được "dán nhãn" 18+ với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn và mãnh liệt giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

nguoi tinh man anh cua kim ly (3)

 Hồ Ngọc Hà bị nghi phim giả tình thật với Kim Lý

Sau khi tham gia MV này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở nên khá thân thiết. Không chỉ đi chung sự kiện, cả hai còn còn viết lời khen ngợi, nhớ nhung nhau trên Facebook. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm trong thời gian Hà Hồ tổ chức liveshow tại Mỹ hoặc chuyện nữ ca sĩ đến Thụy Điển và chụp ảnh tình cảm với mẹ của nam diễn viên. Kim Lý từng đăng bức hình tình cảm chụp với Hồ Ngọc Hà trên biển nhưng rồi nhanh chóng xóa đi. Những điều này nhiều khán giả hoài nghi hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

nguoi tinh man anh cua kim ly (5)

 Hồ Ngọc Hà có cảnh hôn nóng bỏng với Kim Lý

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vừa cùng nhau đi nghỉ tại Côn Đảo. Chuyến đi còn có sự hiện diện của con trai và mẹ của nữ ca sĩ Sao ta lặng im. Sau chuyến nghỉ dưỡng này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gia đình trở về TP HCM. Cặp đôi bị một số fan bắt gặp khi đang hôn nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất. Những khoảnh khắc tình tứ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cả hai hiện chưa lên tiếng về chuyện này.

Trương Ngọc Ánh

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã đường ai nấy đi sau hai năm gắn bó nhưng chuyện tình nồng cháy của cặp đôi vẫn khiến khán giả khó quên. Đặc biệt là những lầm Kim Lý thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh bằng những nụ hôn cháy bỏng.

Bộ phim Hương ga đánh dấu câu chuyện phim giả tình thật của cặp đôi. Trong phim, Trương Ngọc Ánh có nhiều cảnh diễn hy sinh vì nghệ thuật.

nguoi tinh man anh cua kim ly (1)

 Bộ phim Hương ga đánh dấu câu chuyện phim giả tình thật của cặp đôi.

Kể về những cảnh nóng trong phim, Kim Lý cho biết: "Với những cảnh này, giữa tôi và Trương Ngọc Ánh không gặp khó khăn gì đáng kể. Chúng tôi thực hiện thoải mái, vui vẻ và dễ dàng bởi trước khi vào quay, tôi và Ánh có thời gian để tìm hiểu nhau, trở thành bạn tốt của nhau nên vượt qua được những ngại ngùng".

nguoi tinh man anh cua kim ly (6)

 Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mỗi khi xuất hiện chung. 

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mỗi khi xuất hiện chung. Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, tình yêu của họ có dấu hiệu rạn rứt từ giữa năm 2016 và chính thức chấm dứt vào cuối năm này.

Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ phẳng lặng, không sóng gió. Giống như trước đây khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhịp cân bằng giữa cô và chồng cũ trong những lần giáp mặt nhau tại tiệc sinh nhật con gái hay các buổi công chiếu phim.

Chi Pu

Trong phim Vệ sĩ Sài Gòn công chiếu cuối năm 2016, Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, lạnh lùng, tài giỏi có tình cảm với Thi (Chi Pu đóng) - cô gái giỏi giang, thành đạt. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi gặp nhiều trắc trở vì vướng phải sự cấm đoán của Viên - anh trai Thi - do Thái Hòa đóng.

nguoi tinh man anh cua kim ly (4)

 Kim Lý và Chi Pu có một số phân đoạn tình tứ trong phim.

Kim Lý và Chi Pu có một số phân đoạn tình tứ trong phim. Để thực hiện một cảnh hôn say đắm, cả hai phải tập trung nuôi cảm xúc. Chi Pu tiết lộ cô cảm thấy “rất buồn cười” mỗi lần phải thực hiện cảnh tình cảm với tài tử Hương Ga, đặc biệt là trong các cảnh hôn nhau. "Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim Lý. Trái lại, tôi thấy vui vì anh ấy chưa bao giờ kiệm lời khen tôi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người", cô nói.

Nhận xét về bạn diễn, Kim Lý cho biết: "Đứng trước một cô gái quyến rũ như thế, tôi có thừa động lực để hoàn thành vai diễn", anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn