Ngân Khánh lần đầu hé lộ chồng đại gia trước công chúng trong đám cưới Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hôn lễ của Lê Phương được tổ chức với sự tham dự của bạn bè thân thiết, đồng nghiệp trong giới showbiz. Đặc biệt, Ngân Khánh lần đầu tiên dẫn chồng đại gia giới thiệu với truyền thông.

dam cuoi le phuong (16)

Khoảng 11h10 phút, Lê Phương rạng rỡ xuất hiện tại địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nữ diễn viên chọn áo dài cưới màu trắng, đính kết nhiều đá lấp lánh ở ngực. Chi tiết tà áo dài quét đất khiến cô càng thêm thướt tha, duyên dáng.

dam cuoi le phuong (15)

Trong lễ cưới, vợ chồng Lê Phương Trung Kiên khiến mọi người 'đỏ mặt' vì liên tục trao nhau những nụ hôn, cử chỉ tình tứ

dam cuoi le phuong (13)

Đặc biệt, trong đám cưới của Lê Phương, Ngân Khánh gây chú ý với chồng đại gia. Đây là lần đầu tiên cô giới thiệu chồng trước công chúng. Ba cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt - vợ chồng Dương Cẩm Lynh, Lê Phương và Ngân Khánh cùng hội ngộ.

dam cuoi le phuong (10)

Sau khi từ Mỹ về Việt Nam để dự lễ cưới của Lê Phương tại Trà Vinh, trưa ngày 19/8, Ngân Khánh tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý khi sánh đôi chồng đến dự lễ báo hỉ của bà mẹ một con ở TP.HCM.

dam cuoi le phuong (11)

Sau khi lặng lẽ lập gia đình và rút khỏi showbiz, đây là lần hiếm hoi Ngân Khánh công khai xuất hiện cùng ông xã tại sự kiện. Cả hai ôm eo và dành cho nhau ánh mắt tình tứ khi tạo dáng chụp ảnh tại lễ cưới của Lê Phương.

dam cuoi le phuong (3)

Hai vợ chồng Ngân Khánh hạnh phúc, tình tứ trong lễ cưới của Lê Phương

dam cuoi le phuong (12)

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Ngân Khánh vẫn giữ vẻ rạng rỡ, xinh đẹp khi đọ dáng cùng Dương Cẩm Lynh.

dam cuoi le phuong (2)

Trước đó, khi Lê Phương tổ chức đám cưới với sự góp mặt của họ hàng, Ngân Khánh đã xuất hiện một mình (Ảnh: ngoisao)

dam cuoi le phuong (8)

Thành Lộc có mặt trong đám cưới Lê Phương 

dam cuoi le phuong (1)

Gia đình mới của Lê Phương - Trung Kiên

Theo:  khoevadep.com.vn