Thùy Tiên lên tiếng về tin mua cổ phần 68 tỷ đồng Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thùy Tiên về tin đồn mua cổ phần của công ty gây chú ý.

Chia sẻ với Tiền Phong, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận về việc cô mua lại cổ phần Miss Grand International. Tuy nhiên, Thùy Tiên mua cổ phần với tư cách là cựu hoa hậu. 

"Tôi mua cổ phần của Miss Grand International với tư cách là một cựu hoa hậu bày tỏ sự ủng hộ của mình với cuộc thi đã trao cho mình vương miện. Đó là những gì tôi đã trao đổi với bà Teresa và bà cũng thấy đây là ý kiến hay”, Thùy Tiên nói.

Cô cũng phủ nhận thông tin mình trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất Miss Grand International .

Cô cũng phủ nhận thông tin mình trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất Miss Grand International .

Thông tin Hoa hậu Thùy Tiên trở thành cổ đông của Miss Grand International gây chú ý. Nhiều tin đồn nói rằng Thùy Tiên đã mua lại 2 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 68 tỷ đồng và trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất của Miss Grand International.

Sau hơn 3 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. 

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với diễn viên Hiếu Nguyễn, Thuỳ Tiên cho biết cô từng phải nhập viện vì gặp áp lực. Thuỳ Tiên tâm sự: "Họ hoài nghi về những dự án mình đã và đang làm, đó là điều mình buồn nhất. Khi có chuyện chưa giải quyết xong mình sẽ không ăn được. Mỗi khi mình có chuyện buồn, sức khoẻ mình lại không tốt. Có lúc bị cảm, khi lại trúng thực,...Có thể một phần bị áp lực xong cơ thể báo hiệu".

Thùy Tiên là cái tên gây chú ý trong dàn Hoa hậu.

Thùy Tiên là cái tên gây chú ý trong dàn Hoa hậu.

Với câu nói: "Muốn ngồi lên vị trí không ai ngồi được, chúng ta phải trải qua cảm giác không ai chịu được", Thuỳ Tiên bày tỏ: "Mình nghĩ câu này giống như câu: Không có con đường nào đến thành công trải đầy hoa hồng. Người ta gọi thành công và hào quang như là tính từ. Nó mang sự ao ước, đam mê, mong muốn. Lý do tại sao nhiều người mong muốn điều đó đến như vậy. Nếu nhiều người mong muốn mà nó lại đến quá dễ dàng thì mọi người có còn mong muốn nữa hay không? 

Tiên nghĩ câu này một phần là đúng. Mình trải qua nhiều thử thách, từ định kiến, rào cản, sự hoài nghi. Mọi người hay nói là Hoa hậu chỉ là một danh xưng không thể nào làm được việc này, việc kia. Đó là một trong những ý của sự hoài nghi đấy. Chính từ hoài nghi đấy để mình có động lực phát triển hơn. Nhiều người không tin mình làm được, mình càng phải cố gắng hơn. Việc làm người nổi tiếng là cái áp lực nhưng cũng là động lực tốt để mình có kỉ luật hơn, có mục tiêu để phát triển bản thân mình". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link