Thủy Tiên đưa Bánh Gạo đi chơi cùng các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ nghi rằng cô bé áo hồng trong bức ảnh chính là bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô cùng các bé Team Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đi thưởng thức món ngon Sài gòn trong một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện bé gái buộc tóc hai bên, diện áo hồng đơn giản nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính cùng "Nữ hoàng giải trí" và các học trò của cô. Đông đảo người hâm mộ "dậy sóng" thêm lần nữa bởi bé gái (sau Thủy Tiên) có nụ cười và gương mặt giống hệt Công Vinh. Trước hình ảnh này, nhiều người tỏ ý nghi rằng đây chính là bé Bánh Gạo, con gái cưng của cặp đôi "vàng" Thủy Tiên - Công Vinh.

thuy tien1

Lộ diện bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh

thuy tien5

Bé gái áo hồng sở hữu nụ cười và gương mặt khá giống Công Vinh.

Rất nhiều fan nghi ngờ em bé Lâm Vĩnh Hải bế rất giống Công Vinh.

Là một trong những nhóc tỳ bí ẩn nhất của sao Việt, cô bé Bánh Gạo, con gái của Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Kể từ khi chào đời, số lần hình ảnh bé Bánh Gạo được chia sẻ với người hâm mộ chỉ tính trên đầu ngón tay. Những bức ảnh của Bánh Gạo đa phần chỉ được chụp từ đằng sau hoặc che kín mặt trước khi chia sẻ. 

thuy tien2

Dư luận "dậy sóng" vì ảnh cận mặt con gái Thủy Tiên - Công Vinh

Trước đó, trên một trang tin, hình ảnh được cho là bé Bánh Gạo được công bố ngay lập tức đã tạo sóng dư luận. Cô bé đáng yêu được cho là con gái Thủy Tiên và Công Vinh đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Mặc dù giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã lên tiếng phủ nhận nhưng không thể phủ nhận rằng bé Bánh Gạo vẫn sẽ là ngôi sao nhí được săn đón nhất nhì làng giải trí.

thuy tien3

Thủy Tiên bức xúc lên tiếng chuyện lộ diện con gái Bánh Gạo.

Công Vinh muốn nắm tay bà xã Thủy Tiên đến hết cuộc đời
Công Vinh muốn nắm tay bà xã Thủy Tiên đến hết cuộc đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời nói ngọt ngào của Công Vinh đã làm bà xã Thủy Tiên trở nên hạnh phúc và mãn nguyện hơn bao giờ hết.
Công Vinh nắm chặt tay vợ đi xem Champions League
Công Vinh nắm chặt tay vợ đi xem Champions League
(Giải trí) - Công Vinh và Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn