5 mẹo giảm cân dành cho những cô nàng lười tập tành, ngay cả khi nằm trên giường cũng có vóc dáng mi nhon

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản giúp nàng cóc vóc dáng mi nhon mà chẳng cần phải đến phòng tập thường xuyên.

Lịch trình bận rộn, kiệt sức khi phải tăng ca sẽ khiến chúng ta nhụt chí trước các bài tập giảm cân nặng đô. Nhưng vấn đề là, chúng ta vẫn muốn có được vóc dáng cân đối. Vậy phải làm cách nào? Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản giúp nàng cóc vóc dáng mi nhon mà chẳng cần phải đến phòng tập thường xuyên.

giamcan1

Đi cầu thang bộ

Mỗi khi phải lựa chọn giữa đi thang cuốn hoặc đi cầu thang bộ, các nàng hãy ưu tiên chọn cầu thang bộ. Các nàng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn khi đi bộ. Để thúc đẩy ý chí và năng lượng lên cao một cách tốt nhất thì hãy rủ thêm bạn bè cùng đồng hành với mình nhé. Biết đâu khi tán gẫu là quên luôn cả mệt đấy!

Làm việc nhà

Việc nhà ở đây là những hoạt động thể chất tích hợp giúp tác động đến mọi bộ phận của cơ thể. Cụ thể, rửa chén đĩa tác động lên cánh tay; ngồi xổm để nhấc giỏ đựng quần áo bẩn sẽ tập thể dục cho đôi chân; chà bồn tắm, hút bụi hoặc làm vườn,… 

giamcan2

Để buổi thực chiến này thêm phần sinh động, hãy ật danh sách phát nhạc yêu thích, hòa mình vào giai điệu và bắt đầu nhảy múa thôi nào.

Cải thiện tư thế

Nếu phải ngồi liên tục, bạn vẫn có thể vận động cơ bắp bằng cách chú ý đến tư thế của mình. Tư thế đúng không chỉ tác động đến cơ bụng, lưng và cơ chân mà còn có tác dụng ngăn ngừa chấn thương sau này. Việc chú ý đến cách bạn ngồi, đứng và thậm chí nằm mang lại rất nhiều lợi ích giảm cân đấy bạn nhé,

Tập tành ngay tại giường

Siết cơ bụng: Nằm thẳng, lưng áp sát mặt giường và để hai chân lên gối. Sau đó khoanh tay trước ngực nhằm cố định phần thân trên. Hít sâu, từ từ siết chặt cơ bụng và chầm chậm nâng phần thân trên hướng về phía bàn chân. Thở ra. Tiếp tục hít sâu đưa cơ thể hạ xuống. Thực hiện động tác này 5 lần.

giamcan3

Kim cương đảo ngược: hai tay dọc theo hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Đưa hai bàn chân áp sát vào nhau, căng mở đầu gối sang hai phía để khoảng trống giữa hai chân tạo thành hình dáng của một viên kim cương. Ấn chặt lòng bàn tay xuống ga giường, từ từ nâng chân lên cao. Bạn có thể nhấc hông lên khỏi giường một chút để hỗ trợ đẩy chân thẳng hơn. Từ từ hít thở đều, đưa hông của bạn trở lại giường. Lặp lại năm lần.

Tư thế cắt kéo: Nằm xuống với hai tay trên đầu và giữ thẳng hai chân. Nâng chân phải và tay trái lên sao cho chạm nhau rồi từ từ thả ra và ngược lại. Lặp lại năm lần.

Plank: Vào tư thế chống đẩy, giữ thăng bằng trên cẳng tay thay. Trọng lượng dồn lên cẳng tay và ngón chân, căn chỉnh khuỷu tay của bạn dưới vai. Đầu, sống lưng tạo thành một đường thẳng đến gót chân. Giữ vị trí này trong 20 giây và sau đó nghỉ trong 30 giây. Thực hiện 3 lần.

Siết cơ mông: Hai bàn tay và đầu gối chống lên giường. Hít sâu, giữ thăng bằng, từ từ lấy nhịp co đầu gối chạm nhẹ vào cùi chỏ. Sau đó duỗi thẳng chân ra phía sau tạo thành một đường thẳng từ đầu đến mũi bàn chân. Hít sâu, thả lỏng, chầm chậm cong đầu gối lại và đưa nó trở về vị trí ban đầu.

Bạn cũng nên hạn chế đồ ăn nhanh, nước giải khát chứa hàm lượng đường cao và thay thế bằng nước ép, sinh tố không đường, 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link