Thủy Tiên và hành trình "lột xác" để thành thiên nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có cuộc hành trình "lột xác" đầy gian nan để trở thành một trong những mỹ nhân cuốn hút và tài năng hàng đầu của showbiz Việt.

thuy tien1

Thủy Tiên (sinh năm 1985) tại Kiên Giang, trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Cô bước vào làng nhạc Việt từ năm 18 tuổi. Cô cũng từng sở hữu khuôn mặt góc cạnh không hề nữ tính và làn da không hề trắng trẻo.

thuy tien2

Một bức ảnh chụp vào khoảng năm 2003, khi Thủy Tiên bắt đầu bước chân lên Sài Gòn học trường Cao đẳng Âm nhạc TP.HCM và may mắn gặp, nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sỹ Quốc Bảo. Nhan sắc lúc đó của cô vẫn không mấy cải thiện mặc dù đã biết làm đẹp và điệu đà.

thuy tien3

Bắt đầu bước chân vào làng giải trí, tuy nhiên những nét mộc mạc trên khuôn mặt chưa thể khiến người ta nán lại để lắng nghe giọng hát của Thủy Tiên. Bên cạnh định hướng âm nhạc chưa rõ ràng, ngoại hình cũng là một bất lợi đối với Thủy Tiên: Một khuôn mặt khá thô với hàm vuông, răng hô, da đen nhẻm và vòng 1 "phẳng lỳ".

thuy tien4

Từ năm 2003 đến 2005, mới chân ướt chân ráo lên TP.HCM, Thủy Tiên vẫn đang có phần nhút nhát của một cô gái miền Tây bắt đầu bén duyên với âm nhạc.

thuy tien8

Những bộ hình đầu tiên được "khai quật", Thủy Tiên có khuôn mặt góc cạnh cùng đường nét không mấy thanh thoát.

thuy tien11

Có thể thấy Thủy Tiên của ngày xưa có gương mặt hơi thô và cằm vuông chữ điền, mắt nhỏ và phong cách thời trang kém sành điệu.

thuy tien6

 Năm 2007, Thủy Tiên đạt thành công đầu tiên với ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng". Và có lẽ để "hợp" với ca khúc nên người ta cũng thấy làn da của cô ca sỹ đã trắng dần lên trông thấy.

thuy tien7

Sau một thời gian ngắn "ở ẩn", Thủy Tiên đã quay trở lại showbiz với một ngoại hình khác lạ, gương mặt thanh tú hơn, cằmV-line, mũi cao, làn da cũng trắng mịn và nuột nà hơn.​

thuy tien9

Ngay cả hàm răng hơi khấp khểnh cũng trở nên đều và đẹp hơn. Mái tóc của Thủy Tiên tuy được "lột xác" để trở nên sành điệu hơn.

thuy tien5

Thời gian đó đối với những người có con mắt khắt khe thì Thủy Tiên vẫn được "ăn điểm" nhờ dáng người đẹp... tự nhiên. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian đã chứng minh rằng vẻ đẹp "thô sơ" lại không hề là bàn đẩy tốt đưa cô đến đỉnh cao nghề nghiệp trong giới Vbiz vốn đã "bội thực" người đẹp. Và đó cũng là cột mốc để một Thủy Tiên khác bắt đầu lột xác hoàn toàn về ngoại hình và phong cách âm nhạc.

thuy tien14

Năm 2008, Thủy Tiên bắt đầu thay đổi với phong cách trang điểm và gu ăn mặc sexy.

thuy tien10

Khuôn mặt Thủy Tiên đẹp dần lên từng ngày, nhiều người nghi ngờ cô đã động dao kéo đến khuôn mặt, thời điểm đó cô không phủ định hay khẳng định mình phẫu thuật thẩm mỹ với chia sẻ :" Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Làn da của cô cũng sáng lên nhiều, Thủy Tiên cũng bắt đầu gợi cảm và quyến rũ nhiều so với trước.

thuy tien12

Một tóc sư tử khi ấy của Thủy Tiên trở thành mốt trong giới trẻ. Thậm chí cả cách trang điểm cũng vô cùng nhẹ nhàng, ngây thơ đúng với phong cách "Giấc mơ tuyết trắng".

thuy tien12

Thủy Tiên khai thác lợi thế về hình thể, nhất là đôi chân dài thon thả, cô dần trở thành nữ ca sĩ trẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích với gu thời trang trẻ trung, điệu đà. Đồng thời, bà xã của Công Vinh cũng được xem là một hình tượng sexy gợi cảm của showbiz Việt..

thuy tien15

Thủy Tiên gợi cảm trong từng bức ảnh, MV ca nhạc.

thuy tien18

Từ năm 2008 Thủy Tiên được gắn thêm danh hiệu người yêu của Công Vinh, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn. Có lẽ sau khi công khai tình yêu với tiền đạo số một Việt Nam, sự nghiệp của Thủy Tiên thăng tiến lên rất nhiều, cô có rất nhiều bài hát hit do chính mình sáng tác, rồi tham gia phim '"Bỗng dưng muốn khóc", "Ngôi nhà hạnh phúc"... Cũng từ thời gian này, Thủy Tiên được xem là một trong những sao hạng A của showbiz Việt.

thuy tien17

Đầu năm 2012, nghi án Thủy Tiên lại tiếp tục "đụng" vào dao kéo lại dấy lên khi nhiều người cho rằng, cô trông ngày càng khác, đặc biệt là với nụ cười "gượng gạo" và mất tự nhiên. Một số ý kiến cho rằng, đây là hệ quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

thuy tien19

Xuất hiện tại "Bước nhảy hoàn vũ" với tư cách giám khảo, Thủy Tiên thật sự "gây sốt" với thân hình mảnh mai, vẻ đẹp rạng ngời và phong cách thời trang đẳng cấp.

thuy tien21

Tuy vậy, ngay sau khi có bầu và sinh em bé, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

thuy tien20

Hiện nay, Thủy Tiên đang được xem là nữ ca sĩ tài năng và có một sự nghiệp ngày càng thăng tiến cùng gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. Còn nhan sắc thì cô đang được xem là một mỹ nhân hàng đầu với vẻ đẹp dịu dàng, gợi cảm cùng phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ.

Phương Thanh xinh
Phương Thanh xinh "bất thường", Thủy Tiên mặt lạnh với Noo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Chanh xinh lên nhiều khi làm giám khảo một game show. Thủy Tiên làm mặt lạnh với Noo Phước Thịnh trong poster phim chuẩn bị ra mắt.
Thủy Tiên lần đầu khoe khéo biệt thự triệu đô trong MV mới
Thủy Tiên lần đầu khoe khéo biệt thự triệu đô trong MV mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên không muốn khoe toàn bộ căn biệt thự mà chỉ tiết lộ một phần nhỏ đơn giản của nó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link