Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Ai đang giúp đỡ ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng để lộ chuyện tình cảm, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà ai đang giúp đỡ ai?

Không còn là vợ chồng sau nhiều năm chung sống và đã tìm được cho mình một tình yêu mới nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dường như vẫn rất có duyên với nhau. Không hẹn mà gặp, cả hai người cùng bất ngờ để lộ chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

Sau khi Hà Hồ để lộ chuyện tình với đại gia buôn kim cương cũng như những hình ảnh chụp chung giữa bạn trai cô với gia đình được cư dân mạng truyền tay nhau thì cũng là lúc Cường Đô la và hotgirl vạn người mê Hạ Vi công khai chuyện tình cảm của mình.

cường đô la và hồ ngọc hà

Chính sự để lộ chuyện tình cảm cùng một thời điểm khiến cho hai người "vô tình" giúp đỡ lẫn nhau, mỗi người một mục đích nhưng có thể nói cả hai người đều được hưởng lợi cho riêng mình.

Đầu tiên, người được hưởng lợi trong câu chuyện này chính là chàng công tử phố núi Cường Đô la. Khi mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ, không ít người cho rằng chính bản tính lăng nhăng của anh đã khiến cho Hồ Ngọc Hà nói lời chia tay.

Chính vì thế, chuyện Hồ Ngọc Hà để lộ tình yêu với đại gia kim cương trước phần nào đã giúp Cường Đô la dẹp bỏ những hoài nghi trên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hà Hồ đã giúp chồng cũ dọn đường để công khai bạn gái mới.

Và quả thật như vậy, Cường Đô lần này thoải mái công khai tình yêu với Hạ Vi bằng những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân, bằng những cái nắm tay trên đường phố hay những bữa ăn tình cảm của hai người mà không bị dư luận ném đá.

Còn với Hà Hồ, chuyện chồng cũ công khai tình yêu cũng giúp cô dễ dàng lập luận lại "ông ăn chả bà ăn nem" nếu có bị hỏi và chuyện chồng cũ có người mới cũng khiến chuyện cô có bạn trai mới trở nên nhẹ nhàng hơn như một lẽ tự nhiên.

cường đô la và hồ ngọc hà 1

Câu chuyện đang trở thành tâm điểm của dư luận và bị nhiều chỉ trích của Hồ Ngọc Hà với vị đại gia kim cương kia cũng vì chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi mà bị công chúng ngó lơ phần nào, giúp cô tránh được phần nào những lời lẽ không hay từ công chúng.

Như vậy, cả hai người đang giúp đỡ lẫn nhau trong câu chuyện này và có lẽ, đây là cái kết hạnh phúc nhất khi cả Cường Đô la và Hà Hồ vừa có được tình yêu mới cho mình vừa vượt qua sóng gió của dư luận.

Vì sao Cường Đô la, Hạ Vi cùng đăng ảnh đôi?
Vì sao Cường Đô la, Hạ Vi cùng đăng ảnh đôi?
(Giải trí) - Cường Đô la, Hạ Vi quyết định công khai cùng chia sẻ một hình ảnh là có ẩn ý?

 

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ khi đăng bức ảnh đầu tiên lên instagram, Cường Đô la và Hạ Vi đã có những bước tiến triển lớn trong tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn