Thúy Vi không muốn đi theo con đường "tình - tiền" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi cho biết cô rất khâm phục Ngọc Trinh nhưng cô sẽ không đi theo con đường mà "Nữ hoàng nội y" đã lựa chọn.

Sau khi thẳng thắn tiết lộ về cuộc trò chuyện với "ông bầu" Khắc Tiệp, Thúy Vi tiếp tục lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô sau hàng loạt những scandal tình cảm, nhan sắc và phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi cho biết, quen được đại gia là điều may mắn. Nhưng cô không hâm mộ các cô gái đó. Còn tiền là thứ không thể thiếu trong cuộc sống rồi nên ai cũng sẽ cần.

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi không muốn đi theo con đường "tình - tiền" của Ngọc Trinh.

Chỉ là bản thân không chủ động, bất chấp để có thể quen được đại gia. Còn nếu họ tìm đến mình, Thúy Vi cho rằng, đó là một điều bình thường và chắc cũng khó ai cưỡng lại được sức hút từ một người đàn ông thành đạt. Cô là một người thực tế nên không tin vào các câu chuyện ngôn tình, soái ca như phim ảnh.

Bên cạnh đó, Thúy Vi cũng cho rằng, cô rất khâm phục Ngọc Trinh bởi "Nữ hoàng nội y" là mẫu người sống rất thực tế, thẳng thắn, có gì nói đó, đi lên từ khó khăn. Còn bản thân cô sẽ không đi theo hình tượng và con đường giống Ngọc Trinh.

Không phải Midu và Phan Thành mà giờ đây, Thúy Vi mới thực sự là người được chú ý sau câu chuyện lùm xùm tình cảm thời gian qua. Sau hàng loạt những lần "tung hỏa mù" gây "chấn động" thì việc cô cùng mẹ đến phỏng vấn, xin gia nhập vào công ty Venus do chính Khắc Tiệp làm quản lý thêm lần nữa đã khiến dư luận phải xôn xao vì "tốc độ" muốn tiến thân vào showbiz của Thúy Vi quá nhanh nhưng cũng rất mơ hồ.

Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi "đôi co" qua lại, Thúy Vi lần đầu lên tiếng phơi bày sự thật về việc xin làm "gà" của Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn.
Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công
Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù ca mổ não đã diễn ra thành công nhưng diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người. Hy vọng 1 năm sau, nam diễn viên có thể đi lại được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn