Vì sao Cường Đô la, Hạ Vi cùng đăng ảnh đôi?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la, Hạ Vi quyết định công khai cùng chia sẻ một hình ảnh là có ẩn ý?

Mới đây, Cường Đô la bất ngờ cùng chia sẻ một hình ảnh với chú thích: “Brand name or not... It is still just "dép” that you wear” (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đó Hạ Vi cũng đăng và chia sẻ: “Say yes to new adventures” (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).

Mặc dù trong ảnh, hai nhân vật chính không rõ mặt nhưng có thể dễ dàng nhận ra rằng đó chính là Cường Đô la và Hạ Vi, cả hai cùng diện dép đôi vô cùng thân thiết.

Vì sao Cường Đô la, Hạ Vi cùng đăng ảnh đôi?

Vì sao Cường Đô la, Hạ Vi cùng đăng ảnh đôi?

Nhiều người cho rằng, quyết định cả hai cùng chia sẻ một hình ảnh, Cường Đô la và Hạ Vi muốn chính thức công khai mối quan hệ.

Cường đô la, Hạ Vi cùng chia sẻ một hình ảnh

Cường đô la, Hạ Vi cùng chia sẻ một hình ảnh

Trước đó, một người bạn thân của nữ diễn viên “Tấm Cám” tiết lộ, Hạ Vi và Cường Đô la mới yêu nhau trong quãng thời gian gần đây. Nhiều ngày qua, mỹ nhân sinh năm 1993 vẫn chưa quen với việc được truyền thông chú ý và theo dõi, cô thậm chí còn sợ hãi khi đời tư bị đào bới quá nhiều.

Thời gian gần đây, nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi đã gây xôn xao dư luận. Câu chuyện bắt đầu khi Cường Đô la và Hạ Vi cùng chia sẻ một bức ảnh giống nhau khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Sau đó, Cường Đô la và Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp nắm tay nhau thân mật, cùng đi ăn tối lúc 4h sáng. Dù cả hai vẫn luôn im lặng nhưng người ta tin rằng Cường Đô la và Hạ Vi đã là một đôi. Thậm chí, nhiều người còn vào chúc mừng Cường Đô la đã tìm được hạnh phúc mới.

Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ khi đăng bức ảnh đầu tiên lên instagram, Cường Đô la và Hạ Vi đã có những bước tiến triển lớn trong tình cảm.

Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ
Hồ Ngọc Hà hy vọng Cường Đô la biết giữ "miệng" khi nói về cô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, giữa hai người, điều quan trọng là giữ được “miệng” khi nói về nhau, dù yêu hay không yêu nữa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn