Tiếp viên hàng không phải cúi người ngồi xổm khi phục vụ khách, váy ngắn có sợ 'hớ hênh'?

( PHUNUTODAY ) - Khi phục vụ trên các chuyến bay, nhiều lúc tiếp viên hàng không phải cúi người, hoặc ngồi xổm, trong khi đồng phục của họ lại là váy ngắn, vậy có sợ "hớ hênh" hay không?

Vì sao đồng phục của tiếp viên hàng không là váy ngắn?

Váy của phụ nữ cũng giống như vest của nam giới, đều là lễ phục theo chuẩn mực lễ nghi của thế giới, nữ tiếp viên mặc váy ngắn không chỉ đặc biệt thanh lịch mà còn có thể tôn lên dáng người phụ nữ một cách hoàn hảo, khiến hành khách vừa mắt. Đây cũng là một phương pháp tiếp thị thu hút của hãng, và dàn tiếp viên độc đáo, tươi tắn và xinh đẹp cũng là một đặc điểm nổi bật đại diện cho bộ mặt của hãng!

9
8

Đây không chỉ là thông số kỹ thuật yêu cầu của chuyến bay mà còn là sự đánh giá hình ảnh cá nhân, nếu bạn ăn mặc quá xuề xòa không chỉ để lại ấn tượng xấu với hành khách mà còn làm hoen ố danh tiếng của hãng hàng không. Váy ngắn và tất là sự kết hợp rất phù hợp với yêu cầu hình ảnh của công ty hàng không.

10
7

Khi làm việc có sợ hớ hênh hay không?

6

Cuối cùng, tất cả các tiếp viên nữ trong quá trình học tập, rèn luyện đều được học rất kỹ về các động tác trên chuyến bay để tránh việc hớ hênh trong chuyến bay. Vì thế, bạn có thể yên tâm chuyện này hoàn toàn khó có thể xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link