"Tiết lộ bí mật" giúp Thủy Tiên giữ trọn Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên rất biết cách để níu giữ hạnh phúc gia đình.

Sau khi em gái khoe ảnh đi chơi thân mật cùng chị dâu thì đến lượt Công Vinh khoe món bún đặc sản Kiên Giang mà Thủy Tiên làm cho mình cùng dòng chia sẻ: "Đi làm về mệt, vợ nấu bún cá đặc sản Kiên Giang ngon quá chén luôn hai bát".

thủy tiên
Thủy Tiên nấu bún cho Công Vinh.

Cách đây không lâu Thủy Tiên có chia sẻ vào những ngày không bận rộn với công việc, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều dành thời gian chăm sóc vườn rau rồi sau đó cùng con gái quây quần bên bữa cơm gia đình với các món ăn được nấu từ các thực phẩm tại gia.

thủy tiên
Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc với bữa cơm tự nấu.

Từ khi kết hôn, Thủy Tiên trở nên đảm đang và sống có trách nhiệm với người thân hơn. Cuộc sống giàu có về vật chất, tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đang là niềm mơ ước của không ít nghệ sĩ ở làng giải trí cũng như khán giả hâm mộ.

Còn nhớ trong những lần tham gia sự kiên Thủy Tiên cũng luôn ở bên cạnh chỉnh chu trang phục cho Công Vinh.

Nữ ca sỹ từng tâm sự rằng: "Bạn không thể sở hữu một cái cây rồi vứt nó vào một xó bếp, để mặc nó tự sinh tồn. Tình cảm vợ chồng cũng thế thôi. Chúng tôi vẫn giữ những thói quen từ khi mới yêu và luôn trân trọng "bảo quản" nó chứ không suy nghĩ: "Cưới rồi, người đó của mình rồi thì cần gì phải giữ".

Thêm nghi vấn Ngọc Lan mang bầu sau một tháng ăn hỏi Thanh Bình?
Thêm nghi vấn Ngọc Lan mang bầu sau một tháng ăn hỏi Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân Thanh Bình khoe hình ảnh đi chọn đồ em bé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn