Tiết lộ bí quyết phòng the cực "đỉnh" giúp chị em U40 vẫn thăng hoa trong ‘chuyện ấy’ như thời đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ thường bắt đầu từ sau 40 tuổi. Lúc này, cơ thể chị em có nhiều sự thay đổi và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống chăn gối của không ít các cặp vợ chồng. Hãy học ngay những bí kíp dưới đây:

Dùng hơi thở nóng bỏng để dạo đầu cho chàng 

Đàn ông thích bạn dùng hơi thở để quyến rũ anh ấy khi dạo đầu cho chàng. Hãy thở từ từ lên cổ chàng để anh ấy biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc "yêu" đầy nóng bỏng. Thở gần ngực hay thậm chí là dạ dày của chàng. Sự gia tăng của khí nóng gây kích thích và giúp "chuyện ấy" thú vị hơn. 

357b879e10854b.img

Chế độ ăn uống hợp lý

Vào thời kỳ này phụ nữ thường hay bị mệt mỏi, vì vậy cần bổ sung các loại vitamin, khoáng chất từ thực phẩm như thịt, cá và rau củ để tinh thần được phấn chấn cũng như tràn đầy năng lượng làm việc, trong đó có sinh hoạt vợ chồng.

Bên cạnh đó, để duy trì sự cân bằng estrogen cho cơ thể giúp cải thiện "chuyện ấy", các quý bà nên thường xuyên ăn đậu nành, dầu cá, dầu dừa...

Hãy là người thực hiện màn dạo đầu 

Màn dạo đầu thực sự rất quan trọng và quyết định cuộc yêu của hai người. Màn dạo đầu không chỉ được thực hiện khi ở trên giường mà nó có thể bằng tin nhắn, một cái nhìn xen lẫn trong cuộc hội thoại hàng ngày của cả hai người. Khi nhập cuộc hãy dành thời gian âu yếm, hôn và vuốt ve đùi trong, cổ cho đến khi anh ấy không thể chịu đựng được hơn nữa. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

0_epsc

Đảm bảo chất lượng giấc ngủ

Mỗi tối phụ nữ nên đi ngủ đúng giờ và mặc đồ rộng thoải mái để được ngon giấc hơn. Ngoài ra, trước khi ngủ các quý bà nên thiền từ 10 đến 15 phút để giúp tinh thần thoải mái từ đó sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

man-kinh-chuyen-phong-the-(6)

Theo các chuyên gia, khi ngủ ngon cơ thể sẽ nạp lại năng lượng và tăng ham muốn tình dục hiệu quả.

Tập thể dục đều đặn

Khi cơ thể và hệ thần kinh ở trong tình trạng mệt mỏi, ham muốn chắc chắn sẽ giảm. Để giải quyết vấn đề này, phụ nữ tiền mãn kinh cần giữ tinh thần thoải mái và tốt nhất nên tập các bài thể dục đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, dưỡng sinh. Ngoài ra, cách đơn giản nhất là chạy bộ mỗi ngày, vừa giúp cải thiện sức khỏevừa tăng ham muốn "chuyện ấy".

dac-tinh-cua-nguoi-phu-nu-hoan-hao-moi-dan-ong-deu-khao-khat-ava-6f1a0

Với những bí quyết giúp "chuyện ấy" thăng hoa cho phụ nữ tiền mãn kinh ở trên, hy vọng các quý bà sẽ hâm nóng lại "lửa yêu" như thời đôi mươi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link