Uống cốc nước này mỗi ngày mỡ bụng âm thầm biến mất, da lại trắng đẹp bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải luyện tập, kiêng ăn kham khổ chỉ cần uống cốc nước này mỗi ngày vòng hai của bạn sẽ mãi thon gọn như thủa đôi mươi.

cach-giam-mo-bung-1

 

Rau chân vịt cung cấp cho da một khối lượng lớn các chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể của bạn. Các gốc tự do gây hại cho làn da của bạn, do đó gây ra lão hóa trước khi bạn già thật sự. Vì vậy, ăn rau chân vịt thường xuyên sẽ duy trì sự trẻ trung của làn da và làm chậm quá trình lão hóa nhất có thể, tận hưởng làn da căng mịn, trẻ trung thật lâu với rau chân vịt nhé.

Nguyên liệu:

- 1 cốc nước lọc.

- 1 cốc rau chân vịt.

- 1 quả chanh.

- 1 nhánh lá bạc hà.

- 1 quả lê.

- Đá xay.

Cách làm:

Bước 1: Lê gọt vỏ rồi thái thành từng miếng nhỏ, rau chân vịt và lá bạc hà rửa sạch.

Bước 2: Bạn cho rau chân vịt, lá bạc hà và lê vào máy xay sinh tố.

Bước 3: Thêm nước cốt chanh, nước lọc và đá xay vào máy và xay nhuyễn các nguyên liệu.

Bước 4: Cho sinh tố ra cốc và thưởng thức.

Thức uống thơm ngon này không chỉ có tác dụng giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mà còn có khả năng giảm đầy hơi và dưỡng da trắng mịn màng nữa đấy! Bạn nên sử dụng loại sinh tố này mỗi ngày, kiên trì áp dụng sau 1 tuần, vòng eo của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Một số loại đồ uống khác có công dụng giảm mỡ bụng

Nước lọc

Chắc hẳn không có ai là không biết tác dụng của nước. Nó không chỉ tốt cho tất cả các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt hơn mà còn giúp da dẻ bạn căng mịn, hồng hào mà còn có lợi trong việc đốt mỡ. Một nghiên cứu của đại học Utah cho thấy những người uống từ 8-12 cốc nước/ngày đốt nhiều mỡ thừa hơn những người chỉ uống khoảng 4 cốc.

cach-giam-mo-bung

 

Nước chanh mật ong

Mặc dù chất ngọt không tốt cho quá trình giảm cân, nhưng mật ong lại chứa lượng đường không gây béo và có khả năng giúp sảng khoái tinh thần, vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên một món đồ uống vô cùng hấp dẫn.

Cách pha nước chanh mật ong cũng rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị 500ml nước ấm, 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong pha trộn với nhau là bạn đã có món nước uống tuyệt vời rồi đấy. Bạn nên uống vào sáng sớm và trước khi ăn bữa chính để không ảnh hưởng tới dạ dày nhé!

Nước chanh trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn