Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 gần đảo Mauritius

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai du khách đã vô tình tìm thấy mảnh vỡ nghi là của máy bay mang số hiệu MH370 mất tích từ năm 2014.

Máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 239 người mất tích từ năm 2014. Mới đây, du khách ở đảo Rodrigues thuộc Mauritius đã vớt được mảnh vỡ trôi dạt vào bờ nghi là mảnh vỡ của MH370.

Phát hiện mới được công bố chỉ ít ngày sau khi chính phủ Australia xác định các mảnh vỡ tìm thấy trên biển Mozambique “rất có thể” là từ máy bay mất tích của Malaysia Airlines. Bộ trưởng Giao thông nước này, Darren Chester khẳng định mọi dấu vết đều phù hợp với chiếc Boeing 777 xấu số.

Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 gần đảo Mauritius
 Mảnh vỡ nghi của máy bay MH370

Jean Josie Milazarea, người làm việc tại khách sạn Mourouk Ebony trả lời CNN cho biết, hai vị khách tới từ Pháp là Jean Dominique và Suzy Vitry đã vô tình nhặt được các mảnh vỡ trên bờ biển, sau đó giao nộp cho cảnh sát.

Hiện Úc đang đứng đầu cuộc tìm kiếm máy bay Boeing 777-200 của Malaysia Airlines mất tích khi đang thực hiện chuyến bay MH370 từ Kuala Lumpur (Malaysia) đi Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 3-2014.

Cho đến nay, đây vẫn là một trong những vụ tai nạn bí ẩn nhất trong lịch sử hàng không. Chính phủ Malaysia cũng chưa đưa ra bình luận về vụ việc. 

Xe tải đối đầu, hai tài xế tử vong, thi thể biến dạng
Xe tải đối đầu, hai tài xế tử vong, thi thể biến dạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm khiến đầu hai xe tải bẹp dúm, hai tài xế tử vong và mắc kẹt trong ca bin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn