Tin mới nhất vụ hai bé trai bị bỏ rơi ở Thủ Đức: Người mẹ bất ngờ đến nhận lại con vì quá nhớ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống túng quẫn khiến người mẹ bỏ con lại cho Làng thiếu niên Thủ Đức chăm sóc nhưng vì quá nhớ con đã quay trở lại nhận.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, sáng nay (19/6), đại diện Làng Thiếu niên Thủ Đức (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) cho biết người mẹ ruột đã quay trở lại nhận hai đứa con nhỏ do mình bỏ rơi tại vỉa hè trước đó.

Theo lãnh đạo làng Thiếu niên, lý do người mẹ quay lại nhận hai con trai là vì quá nhớ con sau khi bỏ rơi. "Người mẹ cho biết, sau khi để con lại vỉa hè trước cổng làng Thiếu niên Thủ Đức rồi về nhà trọ. Quá nhớ con, người mẹ đã quay lại", một vị lãnh đạo kể lại.

2-be-bi-bo-roi-o-sai-gon

  Do quá nhớ con, người mẹ đã đến xin nhận lại hai bé. Ảnh: Trí thức trẻ.

Sau khi xem xét các giấy tờ tuỳ thân như giấy chứng minh, giấy khai sinh, Làng Thiếu niên Thủ Đức xác nhận người phụ nữ đến xin nhận lại con chính là mẹ ruột của 2 bé trai bị bỏ trơi ở vỉa hè vào ngày 16/6.

Đại diện Ban giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức cho biết thêm: "Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an, UBND phường Trường Thọ và chính quyền nơi tạm trú của người phụ nữ trên (phường Bình Trưng Đông, quận 2) để làm những thủ tục đúng theo quy định".

Theo thông tin trên báo Vnexpress, người mẹ được xác định có hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi sinh con trai đầu lòng năm 2011, chị ly hôn rồi mang con lên Sài Gòn sinh sống. Một thời gian sau chị gtái giá với người khác, sinh thêm 2 con nhưng không may ông vừa qua đời vì bệnh tật.

Ba mẹ con chị thuê trọ tại quận 2, mưu sinh bằng nghề bán vé số. Hằng ngày chị bế con nhỏ, dắt bé trai 6 tuổi đi bán vé số, đứa còn lại gửi người quen. Chị từng có định cho cặp vợ chồng hiếm muộn gần nhà đứa con trai 2 tháng tuổi, mong con có tương lai tốt nhưng vướng một số thủ tục.

Cuộc sống ngày càng khó khăn, chị nảy sinh ý định đem con gửi vào trung tâm nuôi dưỡng nhưng lại ngại thủ tục khó khăn.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, khoảng 5h sáng 16/6, bảo vệ Làng thiếu niên Thủ Đức ở đường Võ Văn Vân đi tuần tra thì nghe tiếng khóc của trẻ em.

bo-con-1

  2 bé trai bị bỏ rơi trước cổng Làng Thiếu niên Thủ Đức sáng 16/6.

Lần theo tiếng khóc, bảo vệ phát hiện một bé trai 6 tuổi đang ngồi khóc, bên cạnh có một bé trai 2 tháng tuổi đang nằm cạnh một giỏ đồ.

Nhận được tin báo, Ban giám đốc Làng thiếu niên Thủ Đức và Công an phường Trường Thọ đã xuống hiện trường để tìm hiểu sự việc.

Qua thăm hỏi ban đầu, bé trai lớn cho biết mình tên Trung, còn đứa nhỏ là em ruột của mình.

Cháu bé kể lại, khi trời còn chưa sáng, cả 2 được mẹ chở bằng xe máy từ phường Bình Trưng Tây, quận 2 (TP. Hồ Chí Minh) đến địa điểm trên.

Tại đây, người mẹ để 2 con xuống ven đường và nói đi đổ xăng rồi biệt tăm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link