Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ ngáo đá ôm con lao vào oto, xuất hiện đối tượng nghi là hung thủ sát hại mẹ con cô dâu, danh tính 3 tên khủng bố... là tin nóng hôm nay 15-11.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015

#Nghi ngáo đá, mẹ trẻ ôm con lao đầu vào ô tô: Khoảng 8 giờ sáng ngày 15-11, trên quốc lộ 18, đoạn khu vực cột 5, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, khi có ô tô đi qua, người phụ nữ trẻ bế theo một cháu nhỏ lại lao ra đường, nhằm phía đầu ô tô nhiều lần vô cùng nguy hiểm. Theo người dân tại đây, người phụ nữ bị nghi "ngáo đá" tên là V.L.H (SN 1991, trú tại phường Hà Trung, TP. Hạ Long) đi đâu cả đêm không về; đến sáng chị này xuất hiện, chạy xộc vào nhà bế con nhỏ (1 tuổi) của mình chạy ra đường...

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
Người mẹ trẻ ôm con liên tục lao vào đầu ô tô

#Vụ cô dâu và mẹ bị sát hại trước ngày cưới - Xuất hiện đối tượng tình nghi là hung thủ: Được biết, người mẹ bị sát hại có quen với 1 người đàn ông (SN 1974). Tin tức từ hàng xóm sống cạnh căn phòng trọ của nạn nhân cũng cho hay, trước khi vụ án mạng xảy ra họ có thấy ông này tại hiện trường, trên chân còn dính vết máu.

Do ông này thường xuyên qua lại đây nên không ai để ý, chỉ đến khi vụ việc được người dân phát hiện thì nhiều người mới đặt nghi vấn chính người đàn ông này có thể là nghi phạm.

#Xác người đàn ông treo trên cây tràm: Sáng sớm ngày 15/11, một người nông dân đang đi làm đồng qua đoạn nghĩa trang thôn Kim Đôi, xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền) bỗng hoảng hồn khi thấy một người đàn ông chết ở tư thế treo cổ trên cây tràm.
Tại hiện trường, bên cạnh xác chết còn có 1 chiếc xe máy vẫn còn chìa khóa cắm trong ổ. Khi phát hiện vụ việc, người dân này đã trình báo lên cơ quan công an huyện Quảng Điền. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định trong người đàn ông này không có giấy tờ tùy thân hay tiền bạc gì. Chiếc xe máy ở gần nạn nhân có hiệu Dream mang BKS 75F7-8xxx, phía yên sau có đóng gỗ nẹp để chở hàng.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm thân nhân người xấu số, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

#Công bố danh tính 3 kẻ đánh bom tự sát tại Paris: Người đầu tiên được giới truyền thông Pháp nêu tên là Omar Ismail Mostefai, 29 tuổi, người gốc Algeria, sống tại vùng ngoại ô Courcouronnes - Pháp.

Hồ sơ tội phạm cho thấy Mostefai từng có 8 tiền án từ năm 2004 đến 2010. Công tố viên Pháp Francois Molins cho hay Mostefai trở thành đối tượng cực đoan hóa bị đưa vào tầm ngắm của cảnh sát vào năm 2010 nhưng chưa từng tham gia tổ chức khủng bố hay dính líu vào một vụ điều tra tương tự.

Danh tính kẻ khủng bố thứ 2 là Ahmed Almuhamed, 25 tuổi. Tên này đã đến Tây Âu thông qua Serbia. Kẻ khủng bố thứ 3 là Abbdulakbak B.,25 tuổi, và đã đến Pháp từ Hy Lạp.

#Ôtô gây tai nạn liên tiếp ở 2 huyện, 8 người bị thương: Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội, đã tạm giữ Phạm Văn Công (28 tuổi, trú tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội), tài xế gây ra vụ TNGT liên hoàn xuyên qua hai huyện của Hà Nội làm 8 người bị thương nặng. 15g ngày 15-11, xe ôtô Innova do Phạm Văn Công điều khiển đã chạy tốc độ cao trên đường đoạn qua địa bàn xã Viên An, huyện Ứng Hoà, đã tông vào 3 chiếc xe gắn máy và một người chăn bò làm 4 người bị thương. Ngay sau khi gây tai nạn lái xe tiếp tục lái xe bỏ chạy theo hướng sang huyện Thanh Oai. Các nạn nhân bị tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chủ yếu bị thương nhẹ.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
Hiện trường vụ tai nạn khiến 8 người bị thương

Trên đường bỏ chạy, khi đến địa bàn xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, xe Innova đã tông tiếp 3 xe gắn máy với 4 người trên xe làm các nạn nhân văng ra đường trong tình trạng bị thương nặng. Sau đó, xe Innova tông thẳng vào bức tường một nhà dân mới có thể dừng lại. Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
Lời kể của những người thoát chết sau khi đối mặt với khủng bố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ khủng bố ở Pháp khiến cả thế giới bàng hoàng. Đã có nhiều người thiệt mạng nhưng may mắn thay vẫn có những người sống sót trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn