TIN NÓNG: Cháy nhà kinh hoàng 8 người thương vong trong đó 2 vợ chồng cùng 3 con gái chết thảm

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng cho biết thời điểm trên có 6 người đã tử vong và ít nhất 2 người phải nhập viện cấp cứu.

Tới 7 giờ sáng nay (16/12) cơ quan chức năng TP. HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy làm ít nhất 6 người chết tại hẻm 453 trên đường Lê Văn Sỹ phường 12, quận 3.

chay lon 1 - phunutoday

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ, nhiều người phát hiện lửa bùng lên từ tầng trệt của căn nhà nhưng cửa khóa trái do những người bên trong đã ngủ.

Những người phát hiện vụ cháy đập cửa, hốt hoảng tri hô cho chủ nhà biết, gọi lực lượng PCCC thành phố. và đồng thời dùng nước cùng các bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng không thành.

Nhận tin báo sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 3 sau đó huy động khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và sớm khống chế hoàn toàn ngọn lửa. Tuy nhiên, toàn bộ căn nhà gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

chay lon 4 - phunutoday

Rất nhiều xe cứu thương được huy động đến hiện trường để cứu người bị nạn.

Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng cứu hộ phá cửa vào bên trong thì toàn bộ căn nhà đã bị thiêu rụi. Lực lượng chức năng cho biết thời điểm trên có 6 người đã tử vong và ít nhất 2 người phải nhập viện cấp cứu.

chay lon 2 - phunutoday

Bên trong căn nhà bị thiêu dụi hoàn toàn.

Các nhân chứng cho biết thời điểm này, một số người trên tầng 2 của căn nhà đã phát hiện được đám cháy nhưng không thể xuống tầng 1 để chạy ra bằng cửa chính, buộc phải nhảy lầu để thoát thân.

Một số người sống gần khu vực trên cho biết phần tầng trệt của căn nhà cháy cho thuê làm quán cà phê, còn tầng lầu được một số người thuê ở.

chay lon 5- phunutoday

Người dân bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc. 

Ông Lê Phùng Hiệp (75 tuổi), nhà ở đối diện căn nhà cháy, cho biết khi hỏa hoạn xảy ra, trên ban công căn nhà đang cháy có 3 - 4 người hoảng loạn nhảy xuống đất, do lửa ở tầng trệt đang cháy ngùn ngụt, không thể thoát ra ngoài. Theo ông Hiệp, 5 trong 6 nạn nhân tử vong là một gia đình, gồm 2 vợ chồng cùng 3 con gái.

Danh sách người tử vong được xác định:

1. Trần Anh Thăng (47 tuổi, quê Bắc Giang) là người thuê lại căn nhà trên)

2. Nguyễn Thị Ngọc Thủy (37 tuổi, là vợ ông Thăng)

3. Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi, con gái vợ chồng ông Thăng)

4. Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi, con gái vợ chồng ông Thăng )

5. Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi, con gái vợ chồng ông Thăng)

6. Phạm Ngọc Thúy Vy (36 tuổi, quê Đồng Nai, cháu ông Thăng)

Danh sách người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện 115

1. Nguyễn Thị Hằng (22 tuổi, nhân viên quán cà phê của ông Thăng)

2. Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi, nhân viên quán cà phê của ông Thăng)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn