Tin NÓNG nhất vụ 2 bé gái mất tích ở Hà Nội: Nghi phạm từng nhiều lần sàm sỡ phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận đã nhiều lần sàm sỡ phụ nữ tại địa phương.

Như chúng tôi đã đưa tin, người dân làng Vĩnh Trung, xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội), nơi vừa phát hiện thi thể 2 bé gái mất tích từ tháng 5/2016, vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc xôn xao dư luận địa phương.

Từ sáng sớm ngày 21/11, người thân của 2 cháu bé gái đang làm lễ an táng cho các cháu tại nghĩa trang thôn. Nhiều người thân khóc ngất trước cái chết thương tâm, tức tưởi của 2 bé gái đang tuổi ăn, tuổi học. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, nhiều người dân địa phương đưa tiễn cũng không kìm nổi được nước mắt.

Ngày 22/11,cơ quan Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự, chuyển hồ sơ vụ án lên Công an TP Hà Nội đối với Đào Văn Hùng (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

2-chau-be-mat-tich-bi-sat-hai-1-phunutoday.vn

 Nghi can Đào Văn Hùng. Ảnh: báo GĐ&XH.

Bước đầu, Hùng được xác định là nghi phạm ra tay sát hại cháu bé mất tích cách đây gần sáu tháng là Nguyễn Thị T. (chín tuổi) và cháu Tạ Thu T. (10 tuổi, cùng trú tại thôn Vĩnh Trung), sau đó chôn xác trong vườn chuối nhà mình.

Trước đó, khoảng 11h ngày 19/11 Hùng đã chặn đường định giở trò đồi bại với một cô gái trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Bị một số người dân phát hiện và đuổi theo, đối tượng bỏ chạy về rồi, cầm dao trèo lên nóc nhà hàng xóm cố thủ.

Sau nhiều giờ phục kích, đến khoảng 4h sáng 20/11, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa được Hùng về trụ sở công an. Tại đây, Hùng thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận đã ra tay sát hại hai bé gái.

Từ lời khai của Hùng, cơ quan công an tiến hành đào bới và khai quật được hai thi thể mặc đồ nữ giới. Bước đầu, sau khi nhận dạng, gia đình hai cháu đã được bàn giao thi thể để tổ chức lễ an táng.

2-chau-be-mat-tich-bi-sat-hai-2-phunutoday.vn

 Hai cháu bé bị chôn trong vườn nhà đối tượng này. Ảnh Vietnamnet.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trẻ, ông Phạm Văn Tưởng - Trưởng thôn Vĩnh Trung cho biết, Đào Văn Hùng là con út trong một gia đình có 5 chị em. Trước Hùng là một anh trai và ba chị gái. Cũng theo vị trưởng thôn, gia đình Hùng được xếp vào loại có hoàn cảnh khó khăn.

Bản thân Hùng thời học phổ thông là người ngoan ngoãn và học rất giỏi. Sau khi học hết cấp 3 đối tượng này đã thi đỗ vào trường Cao đẳng Ngân hàng trong miền Nam.

Vì gia đình hoàn cảnh khó khăn, không có tiền cho ăn học nên sau khi thi đỗ cao đẳng, Hùng được một người trong thôn đưa vào nam và nuôi ăn học. Tuy nhiên, sau khi học xong, tính tình của Hùng có nhiều thay đổi nên người này đã đưa Hùng về quê để sinh sống.

Khi trở về địa phương sinh sống, Hùng đã làm nhiều công việc khác nhau nhưng việc gì cũng chỉ làm được một thời gian rồi bỏ. Trong sinh hoạt tại địa phương khoảng gần 1 năm trở lại đây, tính tình của Hùng có nhiều thay đổi và có biểu hiện lạ.

Ông Tưởng cũng cho biết thêm, khi Hùng bị công an bắt giữ về tội hiếp dâm và khai ra việc sát hại 2 cháu bé thì một vài người phụ nữ địa phương khẳng định, Hùng từng có ý định giở trò đồi bại với họ nhưng không thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn