Tin phụ nữ 23/11: Vụ 2 bé gái mất tích bị hiếp, giết - Cha "quặn lòng" kể phút thấy thi thể con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con gái mất tích bí ẩn, bố của một trong hai cháu bé đã đi tìm khắp nơi nhưng vô cùng đau đớn khi phát hiện con gái nghi bị giết, chôn gần nhà.

2 bé gái mất tích ở Hà Nội: Cha "quặn lòng" kể phút thấy thi thể con

Như tin tức chúng tôi đã đưa, người dân làng Vĩnh Trung, xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội), nơi vừa phát hiện thi thể 2 bé gái mất tích từ tháng 5/2016, vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc xôn xao dư luận địa phương.

2-be-gai-bi-hiep-giet-1-phunutoday.vn

 Hai cháu bé bị chôn trong vườn nhà đối tượng này. Ảnh Vietnamnet.

Từ sáng sớm ngày 21/11, người thân của 2 cháu bé gái đang làm lễ an táng cho các cháu tại nghĩa trang thôn. Nhiều người thân khóc ngất trước cái chết thương tâm, tức tưởi của 2 bé gái đang tuổi ăn, tuổi học. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, nhiều người dân địa phương đưa tiễn cũng không kìm nổi được nước mắt.

Một người dân cho biết ở khu vực chưa bao giờ xảy ra một vụ án nào nghiêm trọng như thế. Từ khi nghe được thông tin, người dân trong thôn rất bàng hoàng và thương tiếc cho 2 cháu bé. Trước đó, sáng 19/11, Đào Văn Hùng (SN 1986, ở thôn Vĩnh Trung) có hành vi hãm hiếp một phụ nữ cùng xã tại một cánh đồng và bị người dân phát hiện.

Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã chạy về cố thủ trên nóc nhà, phải nhiều giờ sau đó công an mới bắt được và đưa về trụ sở lấy lời khai. Từ sự việc trên, Hùng cũng đã khai ra vị trí chôn xác 2 bé Nguyễn Thị Tr (9 tuổi) và Tạ Thu Tr.(10 tuổi) bị mất tích cách đây 6 tháng.

Ngày 20/11 có lẽ là ngày khiến gia đình anh Tạ Văn K (bố cháu Tạ Thu Tr., 10 tuổi một trong hai bé gái mất tích ở Hà Nội) ám ảnh nhất. Bởi lẽ, hơn 6 tháng con gái mất tích bí ẩn thì gia đình anh nhận được thông báo của công an về việc nhận dạng thi thể của một trong 2 bé gái, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Theo lời anh K, chiều 20/11, anh đang đến nhà người bà con thì được công an thông báo việc đang dẫn giải Hùng về vườn nhà, nơi Hùng khai đã chôn thi thể 2 bé gái để khai quật.

Thấy có sự trùng hợp với 2 cháu bé đã mất tích từ tháng 5/2016 nên công an nghi ngờ một trong 2 thi thể là con của anh K. Nhận được tin dữ, anh K vội về nhà.

“Là hàng xóm gần nhà, khi thấy công an bắt giữ Hùng vì liên quan đến vụ hiếp dâm xảy ra ngày 19/11, do bận nhiều việc nên tôi cũng không để ý. Đến chiều 20/11, tôi nhận được thông báo từ cơ quan công an đến nhận dạng một trong 2 thi thể xem có phải là con gái mình không. Tại hiện trường, tôi nhận ra ngay chiếc vòng bạc đeo tay mà tôi đã mua cho cháu. Lúc đó, tôi như ngã quỵ”, anh K đau xót.

Nói về thời điểm con gái mất tích, anh K cho biết, khoảng 17h ngày 14/5, cháu Tuyên qua nhà cháu Thảo chơi rồi cả hai xin phép qua nhà bà ngoại cách đó vài trăm mét để ăn cơm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, không thấy con gái về, gia đình anh K tá hỏa đi tìm thì không thấy con đâu. Nhiều ngày sau đó, gia đình anh K và gia đình cháu Tuyên cất công đi tìm khắp nơi nhưng tung tích 2 bé gái vẫn bặt vô âm tín.

Cứ ở đâu có tin về các bé gái lang thang là anh K lại tìm đến. Tuy nhiên, mọi nỗ lực tìm kiếm của cả 2 gia đình ngày càng trở nên vô vọng. Mặc dù vậy, chưa khi nào gia đình anh K nguôi ngoai đi tìm cô con gái bé bỏng.

“Dù chưa có kết quả chính thức của cơ quan chức năng về việc 2 thi thể xấu số kia có phải là con tôi và của cháu Tuyên hay không, nhưng qua những vật dụng để lại, tôi có linh cảm đó chính là con gái của mình.

Tuy nhiên, trong thâm tâm tôi mong những bộ xương ấy không phải là của con gái tôi, mà hy vọng rằng cháu vẫn thất lạc đâu đó”, anh K nghẹn lời. Cơ quan công an đang tiến hành các biện pháp tố tụng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Một phụ nữ bị máy nghiền phế liệu cắt đứt 2 chân

Chiều nay (23/11), bác sĩ Phạm Văn Sáu - Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam - cho biết, bệnh viện đang mổ một bệnh nhân ở cấp báo động đỏ với lý do bị đứt lìa hai chân do máy nghiền phế liệu cắt đứt.

tin-phu-nu-1-phunutoday.vn

 Cơ sở thu mua phế liệu - nơi bà Thi bị máy nghiền cắt đứt hai chân.

Theo bác sĩ Sáu, bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Thi (45 tuổi, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) được chuyển vào Khoa Cấp cứu lúc 13h56 cùng ngày với tình trạng nguy cấp, hôn mê sâu, mất nhiều máu.

“Sau khi bệnh nhân Thi được đưa vào Khoa cấp cứu, chúng tôi đã chuyển ngay lên phòng mổ để tiến hành mổ vì bệnh nhân đã đứt lìa 2 chi (2 chân - PV). Đây là bệnh nhân với tình trạng báo động đỏ nên phải mổ ngay để cứu lấy tính mạng. Hiện êkíp đang mổ được gần nửa tiếng nên chưa biết tình trạng bệnh nhân thế nào…” - bác sĩ Sáu nói.

Theo tìm hiểu của PV, bà Thi làm công cho cơ sở thu mua phế liệu không có biển hiệu nằm ở bên cầu đôi Kỳ Phú thuộc phường An Phú, TP.Tam Kỳ. Trong lúc bà Thi cho phế liệu vào máy nghiền thì bị máy nuốt vào bên trong nghiền đứt cả hai chân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tìm thấy thi thể thanh niên sát hại người yêu rồi nhảy cầu

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của nam thanh niên 18 tuổi đã được tìm thấy khi trôi khoảng 40 km, từ cầu Cần Thơ về phía hạ lưu sông Hậu.

Chiều 23/11, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của Phạm Văn Tài (18 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Thanh niên này được xác định là thủ phạm đâm chết người yêu tại tiệc sinh nhật vào tối 20/11, rồi nhảy cầu tự vẫn.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy khi đang nổi trên đoạn sông qua địa phận thuộc xã Châu Điền (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh). “Sáng hôm qua (22/11), cha ruột Tài tìm đến đội dân phòng đường thuỷ nhờ tìm kiếm thi thể của con trai. Nạn nhân được phát hiện vào sáng nay”, ông To nói.

Ngay sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình tiến hành an táng.

Tối ba ngày trước (20/11), Tài rủ bạn gái tên H. (19 tuổi) đến nhà dự tiệc sinh nhật của chị ruột. Sau đó, hai người cự cãi. Tài kéo bạn gái ra ngoài và đâm liêm tiếp 3 nhát vào vùng lưng khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tài bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, người nhà hay tin, cho rằng Tài lên cầu Cần Thơ và gieo mình xuống sông Hậu.

Theo người nhà, Tài và bạn gái có tình cảm được khoảng 3 tháng nay. Tài làm bảo vệ kiêm giữ xe tại quán cà phê gần nhà. Còn bạn gái buổi sáng phụ mẹ bán hàng, chiều thì làm tiếp viên quán cà phê. Quá trình làm việc, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Nhân viên quán karaoke bị đánh vì thông báo quán sắp đóng cửa

Gần đến giờ đóng cửa, nhân viên của quán vào phòng thông báo cho khách, đã bị nhóm thanh niên đang hát lấy gậy, mũ bảo hiểm đánh tới tấp, khiến 2 người bị thương phải cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 22/11, tại quán karaoke GaLaXy (thuộc phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

tin-phu-nu-3-phunutoday.vn

 Hiện trường nơi nhóm thanh niên đánh nhân viên quán karaoke. Ảnh: QA

Nhân viên tại quán karaoke cho biết, khoảng thời gian trên có một nhóm thanh niên vào hát karaoke, do đã tới giờ đóng cửa nên nhân viên lên thông báo cho khách.

Ngay sau đó, nhóm khách hát hung hăng, lấy gậy và nón bảo hiểm lao vào đánh nhân viên của quán rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 23/11, ông Y Nhân Mlô, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa chuyển viện 2 bệnh nhân là Phạm Văn Thắng và Trần Văn Bình (cùng trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) là nhân viên quán karaoke Galaxy bị chém tối 22/11 lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều trị.

“Hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Một người bị chém vào đầu, và một người bị chém đứt gân, gãy ngón tay”, ông Nhân Mlô nói.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường An Lạc đã có mặt để kiểm tra hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nửa đêm, trộm đột nhập đâm nhân viên quán cà phê trọng thương

Tối 22/11, quán cà phê Trâm Anh ở số 185 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng sau khi nghỉ bán đã đóng cửa và cử 1 người ở lại trông coi.

Khoảng 0h30, nhân viên này đang ngủ thì bất ngờ phát hiện kẻ trộm đang đột nhập vào nên đã hô hoán. Bị phát hiện, tên trộm đã đâm nạn nhân trọng thương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng rất nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng nay (23/11), lực lượng công an có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin và tổ chức khám nghiệm hiện trường. Danh tính của nạn nhân vẫn được cơ quan điều tra giữ kín.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Làm tổng thống, Donald Trump sẽ chơi đẹp với bà Clinton?

Nguồn tin từ Cố vấn cao cấp Kellyanne Conway của Tổng thống đắc cử Donald Trump cho biết ông này sẽ không theo đuổi việc điều tra bê bối cá nhân liên quan đến việc sử dụng máy chủ riêng lưu trữ email hay các quỹ từ thiện của bà Clinton, theo Independent.

Động thái này khắc hẳn so với những gì tỷ phú Mỹ tuyên bố khi còn tham gia chiến dịch tranh cử. Khi đó, ông Trump nói rằng ông sẽ bổ nhiệm công tố viên đặc biệt để điều tra bê bối email của Hillary Clinton nếu thắng cử.

"Tôi nghĩ rằng Tổng thống mới đắc cử sẽ không theo đuổi các vụ việc tiêu tốn nhiều chi phí", bà Conway cho biết.

Vị cố vấn này cũng khẳng định thêm rằng đa số người Mỹ vẫn không tin cậy bà Clinton và ông Trump sẽ cố gắng để khắc phục điều đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn