Tin phụ nữ 7/4: Cha đoạt mạng con gái 6 tuổi trong nhà nghỉ rồi tự vẫn?

( PHUNUTODAY ) - Nhân viên nhà nghỉ mở cửa phát hiện bé gái 6 tuổi nằm bất động, trên cổ có vết cứa sâu. Lúc này, người cha nằm bên cạnh chai thuốc diệt cỏ.

Nghi án cha đoạt mạng con gái 6 tuổi trong nhà nghỉ rồi tự vẫn

Sáng 7/4, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết tối 6/4, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

sat-hai-con-gai

Ảnh minh họa. 

Nạn nhân được xác định là anh Lò Văn Thế (30 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) và con gái anh này là Lò Thị Như (6 tuổi).

Theo đại tá Bôn, bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh Thế giết bé Như rồi uống thuốc sâu tự tử. "Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng", đại tá Bôn thông tin.

Trước đó, khoảng 13h ngày 6/4, anh Thế chở bé Như vào một nhà nghỉ ở xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột để thuê phòng. Đến khoảng 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng anh Thế kêu nên dùng chìa khóa dự phòng mở cửa.

Mở phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện bé gái nằm bất động, trên cổ bị một vết cứa sâu. Cạnh đó, anh Thế nằm dưới nền bên cạnh chai thuốc diệt cỏ.

Được đưa vào viện cấp cứu nhưng 2 cha con anh Thế không qua khỏi.

Say rượu, con rể đâm chết cha vợ

Bị cha vợ mắng vì hay nhậu nhẹt rồi cãi nhau với vợ, Vũ ấm ức trong lòng nên nhân lúc cha vợ đi vệ sinh, Vũ cầm dao đâm chết cha vợ.

giet-bo-vo-1

 Chân dung gã con rể giết bố vợ ở Bến Tre. Ảnh CAND

Ngày 7.4, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ, củng cố hồ sơ để khởi tố hình sự tội giết người đối với Phạm Tuấn Vũ (21 tuổi, thường trú tại ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, TP.Bến Tre).

Theo đó, lúc 17 giờ ngày 6.4, sau khi đi nhậu về, Vũ cãi nhau với vợ mình thì bị ông Huỳnh Hữu Tiến (53 tuổi, cha vợ của Vũ) lớn tiếng rầy Vũ.

Không kềm nén được cơn bực tức, Vũ chạy vào phòng lấy dao đâm vào người ông Tuấn 2 nhát trong lúc cha vợ đang đi vệ sinh ở sàn nước. Khi ông Tiến xoay lại định đánh trả thì bị Vũ đâm tiếp một nhát vào ngực. Ông Tuấn tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi đâm ông Tiến, Phạm Tuấn Vũ lấy xe máy chạy về nhà cha mẹ ruột của mình ở ấp Long Thị, xã Phước Long, H.Giồng Trôm.

Không đầy 2 giờ sau khi gây án, Phạm Tuấn Vũ bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Bến Tre bắt giữ khi đang đi trên đường, gần nhà cha mẹ ruột của Vũ.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc con rể giết bố vợ khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. Trước đó vào ngày 21/9/2016, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cũng tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Viện (29 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra, Viện và con gái ông Lê (66 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) ở xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) cưới nhau và có một đứa con 8 tuổi. Quá trình chung sống, cả hai thường xuyên cãi vã nên cô vợ bỏ về nhà ngoại.

Chiều 20/9/2016, sau khi uống nửa lít rượu, Viện thủ dao đến nhà ông Lê để quyết đưa vợ về, còn không được sẽ "đâm chết vợ rồi tự tử". Khi đến nơi, trong lúc dò hỏi chỗ làm của vợ, Viện bị ông Lê la mắng.

Bực tức lại sẵn hơi rượu trong người, đối tượng rút dao đâm gục bố vợ. Mẹ vợ vào can ngăn cũng bị hắn dùng kéo đâm nhiều nhát vào vai, ngực.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người hàng xóm chạy qua bắt giữ gã con rể giết bố vợ và đưa vợ chồng ông Lê đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Lê đã tử vong.

Quảng Ngãi: Hàng chục người nhập viện sau khi ăn bánh mỳ trứng

Bác sỹ Nguyễn Phú Vĩnh, Khoa Nội - Nhi - Lây, Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Sáng 7/4, bệnh viện tiếp nhận thêm 3 người nhập viện nghi do ngộ độc bánh mỳ loại mặn trứng của tiệm bánh mỳ A Thiện (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn). Trước đó, từ ngày 6 đến sáng 7/4, bệnh viện đã tiếp nhận 24 người nhập viện nghi do ngộ độc bánh mỳ của tiệm bánh A Thiện, trong đó có hai trường hợp nặng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

“Các bệnh nhân nhập viện đều có những biểu hiện chung là nôn mửa, đi cầu lỏng, sốt và khát nước. Theo ghi nhận, bệnh nhân sau khi ăn thực phẩm khoảng từ 3 đến 7 giờ đã có biểu hiện bị ngộ độc. Bệnh viện tập trung điều trị theo hướng dùng kháng sinh, hạ sốt, bù nước điện giải. Đến trưa 7/4, nhiều bệnh nhân đã ổn định sức khỏe và xuất viện, còn lại 10 người đang tiếp tục được điều trị”, bác sỹ Nguyễn Phú Vĩnh cho biết thêm.

Chị Võ Thị Trà My, ở xã Bình Trung, huyện Bình Sơn có ba con bị ngộ độc vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn cho biết: Ngày 5/4, khi đón con từ trường về, chị ghé tiệm bánh mỳ A Thiện mua hai ổ bánh mì nhân trứng cho ba con ăn. Không lâu sau đó, cả ba lần lượt có những biểu hiện bị ngộ độc thức ăn. Chị đã đến tiệm thuốc tây mua thuốc cho các con uống nhưng không khỏi.

Đến ngày 6/4, do đi cầu nhiều, các cháu bị mất sức, mất nước, mệt, gia đình đã đưa các cháu đến bệnh viện. Hiện sức khỏe của ba cháu đã tốt hơn nhưng vẫn đang được các bác sỹ theo dõi.

Sau khi có thông tin về vụ ngộ độc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm tra tiệm bánh mỳ A Thiện và phát hiện nhiều sai phạm trong quá trình chế biến thực phẩm. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân.

Ông Nguyễn Duy Thiện, chủ cơ sở bánh mỳ A Thiện cho hay: Tiệm bánh chủ yếu sản xuất bánh mỳ để bán cho các cơ sở khác, ngoài ra có bán thêm bánh mỳ nhân mặn. Mỗi ngày cơ sở bán khoảng 200 bánh mỳ nhân mặn với giá 5.000 đồng/chiếc. Ngày 5/4, có thể lúc ông không có mặt tại tiệm, nhân viên bất cẩn đã dùng những chiếc bánh hết hạn sử dụng để bán cho người tiêu dùng.

Cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động của tiệm bánh mì này và tìm hiểu làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc.

Cháu bé 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại

Ngày 7.4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo kêu oan của Võ Thanh Mộng (37 tuổi). Người đàn ông này bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo án sơ thẩm, năm 2011 Mộng quen với một người phụ nữ và chuyển về ở chung như vợ chồng. Sống cùng với Mộng còn có bé Hoa (con người tình của bị cáo), ông bà ngoại.

Từ năm 2015, bị cáo lợi dụng khi mọi người vắng nhà đã giở trò đồi bại với Hoa và đe dọa, cấm cháu kể cho người khác. Trong một lần bị xâm hại vào tháng 4.2016, bé Hoa đã bỏ nhà đi vì ức chế tâm lí, thể xác bị hành hạ.

Khi được người nhà đưa về, Hoa đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người biết. Bị cáo sau đó đã tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Tuy nhiên, khi bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù, Mông lại làm đơn kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hồ sơ chứng cứ, lời khai nạn nhân, bằng chứng đầy đủ để kêt tội Mông, HĐXX đã bác đơn kêu oan và tuyên y án.

Thời gian gần đây nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em bị phát giác và cơ quan điều tra đã vào cuộc.

Nữ Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội treo cổ tại nhà

Sáng 7/4, thông tin từ Trung tâm thông tin UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào khoảng 17h ngày 6/4/2017 gia đình phát hiện chị La Thị Xuân (SN 1970, dây tộc Tày; trú tại xã Tình Húc, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh) - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Bình Liêu chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Nhận được tin báo, Lãnh đạo huyện Bình liêu đã chỉ đạo Công an huyện Bình Liêu phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện, bác sỹ Trung tâm y tế huyện, cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Bình Liêu và gia đình tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân ban đầu chết là do tự tử (tự treo cổ). Công an huyện đã lập biên bản và làm các thủ tục bàn giao tử thi cho gia đình tổ chức mai táng.

Huyện Bình Liêu đang chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân chị La Thị Xuân tự tử.

Theo:  khoevadep.com.vn