Clip: Đang cháy dữ dội ở gần tòa nhà Keangnam, thiêu rụi cả kho hàng

( PHUNUTODAY ) - Một kho hàng ở phía đối diện tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn.

Khoảng 13h30 ngày 7-4, một kho hàng ở phía đối diện tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn. 

Xác nhận với phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho hay, đơn vị này đã nhận được thông tin và khẩn trương cho xe xuống hiện trường.

Vào lúc 14h30 phút, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Ngay lập tức huy động thêm xe cứu hoả của Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội tăng cường hỗ trợ chữa cháy. Theo ghi nhận của PV, hiện tại đã có tới gần 10 xe cứu hoả tại hiện trường.

Vị trí cháy là văn phòng điều hành của Công ty cổ phần địa ốc Dầu khí Viễn thông. Khi xảy ra cháy nhiều người trong văn phòng đã hoảng sợ tháo chạy ra ngoài đường. Bảo vệ cùng những người có trách nhiệm đã dùng bình cứu hoá để dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau đó nhiều người đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Hiện chưa có thông tin cụ thể về thiệt hại.

Theo như quan sát được từ phóng viên, đường cao tốc trên cao khu vực phố Phạm Hùng đang xảy ra ùn tắc do một bộ phận người dân thiếu ý thức dừng đỗ để quay phim, chụp ảnh đám cháy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn