Tin tổng hợp trong ngày 26/11:Sắp đưa thi thể bà Hà Linh về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trung Quốc đã đồng ý đưa thi thể bà Hà Linh về nước; 2 trong số 10 cháu bé bị bắt cóc ở Quảng Ninh bị chính mẹ đẻ bán sang Trung Quốc…

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 26/11/2015

#2 trong số 10 cháu bé bị bắt cóc ở Quảng Ninh bị chính mẹ đẻ bán sang Trung Quốc: Liên quan đến câu chuyện 12 cháu bé được một nhóm từ thiện đăng tải lên Facebook thời gian gần đây cho rằng bị bắt cóc bán sang Trung Quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Theo lời của cán bộ trung tâm, chính xác chỉ có 10 cháu bé bị bán sang Trung Quốc được Công an bàn giao lại cho Trung tâm. Trong số 10 cháu được đưa về thì có 8 cháu chưa xác định được thân nhân, nhưng có 2 cháu là xác định được cha mẹ. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào đến nhận con mặc dù đã được thông báo rộng rãi đến các phương tiện thông tin đại chúng.

Tin tổng hợp trong ngày 26/11/2015: Sắp đưa thi thể bà Hà Linh về nước
Hình ảnh 12 cháu bé được chia sẻ trên mạng xã hội

#Cảnh sát Hà Nội gửi giấy phạt nguội xe vi phạm về tận nhà: Bắt đầu từ tháng 12, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Công an Hà Nội) sẽ gửi giấy báo nộp phạt nguội vi phạm Luật giao thông tới các chủ xe. Theo quy trình, các cán bộ của Đội điều khiển đèn tín hiệu sẽ theo dõi qua màn hình ở trung tâm, quan sát và lưu lại hình ảnh phương tiện vi phạm tại các tuyến phố, nút giao ở Hà Nội. Căn cứ trên hình ảnh này, cảnh sát sẽ chụp và gửi kèm theo giấy báo nộp phạt về nhà để chủ phương tiện đến nộp phạt.

Để tìm chính xác địa chỉ chủ phương tiện, tổ công tác thuộc trung tâm điều khiển đèn phải xác minh thông tin liên quan qua dữ liệu trên hệ thống đăng ký, ngoài ra phối hợp với các trung tâm đăng kiểm và địa phương để làm rõ.

#Thưởng tiền nhiều tin báo về thực phẩm bẩn: Ông Phan Xuân Thảo, chi cục trưởng Chi cục Thú y TP.HCM (thuộc Sở NN&PTNT TP) cho biết mức thưởng tối đa là 5 triệu đồng cho người báo tin về thực phẩm bẩn và đây là nguồn tin rất quan trọng để cơ quan chức năng lần ra các vụ việc nghiêm trọng.

#Trung Quốc đã đồng ý đưa thi thể bà Hà Linh về nước: Tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 26-11, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã cũng cấp những thông tin mới về vụ nữ doanh nhân Hà Thuý Linh (thường gọi là Hà Linh) bị sát hại tại Trung Quốc.

Ông Lê Hải Bình cho biết theo thông tin mới nhất từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu (Trung Quốc), các cơ quan chức năng của Trung Quốc đã thông báo cho phép tiến hành xử lý hậu sự đối với thi thể của bà Hà Thuý Linh.

#Hà Nội: Tài xế taxi cố thủ trên xe rồi “bỏ của chạy lấy người”: Bị Cảnh sát giao thông kiểm tra vì dừng đỗ xe gây cản trở giao thông, tài xế taxi cố thủ trên xe, cho xe lùi lại hòng trốn chạy, khiến lực lượng CSGT phải đi giật lùi hơn 100m để chặn giữ. Bước xuống xe, lợi dụng đông người, lái xe đã “bỏ của chạy lấy người”. Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm khiến cho giao thông qua khu vực này ùn tắc.

#Thung lũng hoa hồ tây miễn phí vé vào cửa thả ga selfie: Thung lũng hoa Hồ Tây- Thiên đường chụp ảnh mới của giới trẻ Hà Nội đang có chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn ” MIỄN PHÍ TOÀN BỘ VÉ VÀO CỬA” từ nay cho đến hết 03/12 để các bạn thả ga selfie nha.

Năm nay Thung lũng hoa Hồ Tây vẫn có nhiều các loại hoa đa dạng như mọi năm nha các bạn : cải , bươm bướm , tuý điệp , xác pháo , tam giác mạch , hướng dương , blu , bách nhật , cúc hoạ mi …Đặc biệt đến Thung lũng hoa vào đợt này các bạn còn có cơ hội chụp ảnh với rừng hoa Tam Giác Mạc do ông chủ vừa mới khuân trên Hà Giang về nữa đấy nhé.

Thời tiết đêm 26 ngày 27-11-2015: Mùa đông thật sự đã về
Thời tiết đêm 26 ngày 27-11-2015: Mùa đông thật sự đã về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không khí lạnh tràn về với cường độ mạnh nhất trong năm đã khiến hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước bước vào mùa đông thực sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn