'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh "tình cũ" Chí Anh ẵm con trai Kubi đầy tình cảm nhân lần hội ngộ mới này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh Chí Anh đang bế con trai Kubi của cô và Phan Hiển trong lòng cùng nụ cười rạng rỡ trên môi. Theo đó, Nữ hoàng dancesport viết, "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Kubi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn".

khanh thi phunutoday1

'Tình cũ' Khánh Thi bất ngờ hội ngộ, ẵm con trai Kubi tình cảm.

Ngay lập tức, hình ảnh này của Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc dành cho cậu bé Kubi vì độ đẹp trai, dễ thương và đôi má phúng phính đáng yêu thì không ít người cũng cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi. Bởi sau bao sóng gió, từng nếm trải cảm giác đau khổ trong tình yêu nhưng cuối cùng, không giống như những cặp đôi nghệ sỹ khác, 'cạch mặt', nói xấu nhau trên truyền thông, Khánh Thi và Chí Anh đã lựa chọn cách chia tay văn minh nhất và giờ họ vẫn những người bạn tốt, giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

khanh thi phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển.

Là một trong những vũ công nổi tiếng nhất Việt Nam, là Nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Hiện tại Khánh Thi lại đang rất mãn nguyện, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
Ngọc Quyên đã sinh con trai đầu lòng sau tin đồn rạn nứt hôn nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai đầu lòng vào lúc 1h sáng ngày 06/01 tại bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ.
Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An không ngại ngần gửi những lời ngọt ngào đến bà xã Phan Như Thảo nhân dịp đầu năm mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn