'Tình địch Midu': Bậc thầy chiêu trò và giấc mộng vàng showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính vì sự quá chuyên nghiệp trên con đường tiến thân vào showbiz, liệu rằng có ai đứng đằng sau Thúy Vi hay cô thực sự là "hàng hiếm" của làng

Lùm xùm tình cảm giữa Midu và đại gia trẻ Phan Thành hạ màn cũng là lúc, "ngư ông đắc lợi" Thúy Vi có những bước tiến đầy thành công và nhanh chóng trên con đường tiến thân của mình.

Bị gán mác "kẻ phá hoại hạnh phúc người khác" nhưng hotgirl 17 tuổi Cà Mau lại rất thông minh khi nhân cơ hội này thể hiện hàng loạt những chiêu trò từ chuyện tình cảm, thẩm mỹ, khoe hàng hiệu để tăng thêm phần nổi tiếng tạo bước đệm cho tham vọng dấn thân showbiz của mình.

Đầu tiên, chuyện tình cảm với Phan Thành được hotgirl 17 tuổi này tận dụng triệt để. Cô lên mặt báo kể tỉ mỉ chuyện hai người ra sao, đã được đại gia trẻ tặng cái gì và cả những giận dỗi với Phan Thành. 

tình địch midu

Không chỉ chuyện tình cảm, ngay cả chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình cũng được cô tự hào khoe trên báo chí. Thúy Vi chia sẻ mình đã can thiệp dao kéo và số tiền lấy từ tiền tài trợ của bố mẹ cũng như một phần tích góp từ cô.

Tiếp đó, Thúy Vi cũng gây ấn tượng với những phát ngôn sốc như không có lỗi trong chuyện tình cảm đổ vỡ của Midu, gia đình giàu có nên năm nào cũng tổ chức sinh nhật rất to, bố mẹ ủng hộ chuyện thẩm mỹ...

Không chỉ dừng lại ở những lời chia sẻ trên mặt báo, hotgirl 17 tuổi này tiếp tục khiến nhiều người phải choáng váng trước "cái đầu" của mình khi quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân, khoe hàng hiệu không kém bất cứ hotgirl đình đám nào.

Không thể phủ nhận, dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Thúy Vi đã quá sành sỏi làng giải trí. Chỉ trong một thời gian ngắn cô đã áp dụng thành công tất cả những chiêu trò của làng giải trí không kém cạnh bất cứ ngôi sao đình đám nào.

Sau khi đã tạo được những bước đầu tiên, tham vọng showbiz của Thúy Vi tiếp tục tiến thêm bước mới khi xin gia nhập công ty của Khắc Tiệp. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng có thể thấy, Thúy Vi đã rất thông minh khi chọn ông bầu này.

Với sự mát tay và kinh nghiệm showbiz, Khắc Tiệp đã đào tạo hàng loạt gà cưng từ xuất phát điểm thấp hơn cả Thúy Vi trở thành những ngôi sao của làng giải trí. Chính vì thế, việc chọn Khắc Tiệp không giấu diếm tham vọng trở thành một "con gà để trứng vàng" mới của Thúy Vi.

tình địch midu 1

Nếu như trước đó, người ta mới chỉ hoài nghi về chuyện có thực sự Thúy Vi muốn lấn sân showbiz hay không thì với những hành động mới nhất của cô gái trẻ này, đó đích thị đã là sự thật.

Không quá khi nói rằng, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô đã thực sự là "bậc thầy" của những chiêu trò trong làng giải trí và những đường đi nước bước của cô đều khiến không ít người phải sửng sốt vì khó ai có thể nghĩ, nó là của một cô học sinh chưa tốt nghiệp cấp 3.

Chính vì sự quá chuyên nghiệp trên con đường tiến thân vào showbiz, liệu rằng có ai đứng đằng sau Thúy Vi hay cô thực sự là "hàng hiếm" của làng giải trí?

Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
Thúy Vi xin làm “gà” của Khắc Tiệp hậu scandal với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lên Sài Gòn tìm đến sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp với mong muốn gia nhập showbiz.
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự giàu sang, quyền quý của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và sửng sốt.
Theo:  khoevadep.com.vn