'Tình địch' Midu nói gì sau khi Phan Thành quyết hủy hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi bất ngờ chia sẻ quan điểm về "ganh tỵ" sau khi Phan Thành quyết định hủy hôn với Midu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến sự "ganh tỵ" trong cuộc sống. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi bày tỏ, "Không bao giờ được ganh tỵ. Là bởi con người ta lớn lên ai cũng có một hoàn cảnh, một số phận. Nếu giỏi rồi thì cố giỏi hơn, nếu chưa giỏi thì phải cố gắng giỏi.

thuy vi phunutoday1

'Tình địch' Midu nói gì sau khi Phan Thành quyết hủy hôn?

Ganh tỵ chỉ làm tổn hao thời gian. Thời gian thật sự không nhiều vì còn biết bao điều cố gắng. Cuộc đời này vô thường lắm. Sống nay rồi cũng chết mai. Ganh tỵ sân si sẽ không bao giờ đạt được những chuyện như ý. Tôi tin chắc vậy".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thúy Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm, lời lẽ của hotgirl Cà Mau thì không ít người cho rằng hành động và lời nói của Thuy Vi không đi đôi với nhau, nói một đằng, làm một nẻo khiến người ta cảm thấy hoang mang.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại.

Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn