"Tình địch" Midu "vạch trần" sự thật "tội" của Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau màn "cảnh cáo", Thùy Vi - tình địch của Midu bất ngờ vạch trần "sự thật" về "tội" của Phan Thành.

Những lùm xùm xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và Thúy Vi dường như vẫn chưa có hồi kết khi mới đây hotgirl 17 tuổi tiếp tục lên tiếng "vạch tội" hôn phu Midu khi có thông tin anh chàng này tỏ ra rất thất vọng với nhan sắc thật của cô lúc gặp mặt. Cũng vì điều này mà Phan Thành thoái thác việc đi quá giới hạn với cô và phải dùng số tiền 30 triệu để mua điện thoại và quà để mong rút lui một cách êm đẹp.

thuy vi phunutoday1

"Tình địch" Midu "vạch trần" sự thật "tội" của Phan Thành.

Trong khi dư luận chưa kịp hết sốc trước màn "cảnh cáo" của hotgirl 17 tuổi với Phan Thành, người trong cuộc chưa kịp lên tiếng phản hồi thì mới đây, cô gái trẻ này lại tiếp tục "vạch trần" sự thật tội của Phan Thành. Theo đó, nữ sinh Cà Mau viết: "Là đàn ông dám làm dám nhận đi, tôi đối xử với anh trên mặt tình cảm, tôi lên báo tôi nói anh tốt, anh đàng hoàng, tôi dùng hết phép để bào chữa cho sự thật, thay vì anh nhận lỗi hoặc im lặng, anh lại tặng tôi cái bài báo...

Không nói đến xấu đẹp gì ở đây, nhưng mà ở đây là trách nhiệm và bản tính của anh, anh đang đùn đẩy tội lỗi cho tôi và anh quá hèn, quá đàn bà, anh đang tự nói cho dư luận bản tính con người anh, tôi không kề dao vào cổ anh và bắt anh quen tôi đi, em không hề làm vậy. Có thể bài báo đọc lên những người nhỏ tuổi hả hê nhưng những người lớn và người biết suy nghĩ người ta sẽ cười anh, một người gần 30 đổ trách nhiệm cho một đứa 17 tuổi. Anh hơn em một cái đầu anh suy nghĩ lại đi! Và nhớ là dư luận không phải là con nít".

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi khẳng định Phan Thành "quá hèn, quá đàn bà".

Theo Thúy Vi, ban đầu cô đã dùng hết mọi lời lẽ để bào chữa cho sự thật, cho tội lỗi của Phan Thành. Tuy nhiên, chính Phan Thành đã "đẩy" cô đến bước đường cùng để cô phải nói lên toàn bộ "sự thật". Đồng thời, nữ sinh 17 tuổi này cũng cho rằng, Phan Thành "quá hèn, quá đàn bà" khi đùn đẩy tội lỗi cho cô mà không biết rằng, bản thân anh cũng chính là người gây ra lỗi.

Thêm vào đó, Thúy Vi cũng khẳng định cô thích Phan Thành không phải vì mục đích lợi dụng như mọi người vẫn nghĩ và bản thân chàng thiếu gia cũng quan tâm, chăm sóc cô thật chứ không phải kiểu chơi bời qua đường.

Trên bàn mổ, Nữ hoàng trang sức đau đớn nhận tin chồng ngoại tình
Trên bàn mổ, Nữ hoàng trang sức đau đớn nhận tin chồng ngoại tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc đang cảm thấy vô cùng xót xa và đau đớn khi nhận được tin chồng ngoại tình trong khi cô đang nằm trên bàn mổ.
Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
Giành 4 HCV, Phan Hiển viết tâm thư xúc động gửi con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giành 4 Huy chương Vàng danh giá, Phan Hiển đã viết bức tâm thư khá xúc động gửi cho con trai bé nhỏ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn