Tình hình sức khỏe hiện tại của NS Công Lý sau 2 năm gặp biến cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khoẻ của chồng có nhiều chuyển biến tích cực

Mới đây, gia đình NS Công Lý quyết định tu sửa lại căn nhà. Bà xã của anh kể: "Mỗi ngày cố gắng một chút. Mỗi ngày cố gắng giống kiến tha tổ. Mấy đứa em thì bảo mình quá liều, hàng xóm thì kêu mình quá dũng cảm và can đảm khi quyết định sửa lại một chút xíu căn nhà. Trong khi mình còn khó khăn, còn phải lo cho anh Lý những đợt truyền tiếp theo. 

Người yêu thương thì nói mình giỏi quá. Người lạnh lùng thì nói mình “có tiền từ trên trời rơi xuống”, người ác ý thì kêu mình vợ chồng được tài trợ đó. Thôi thì mình cũng dám xin nói thật! Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm, ai có thương, có quý thì cũng được 1 lần, cùng lắm 2 lần. Làm sao mà mọi người thăm hỏi được mãi".

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khoẻ của chồng có nhiều chuyển biến tích cực. Sau gần 3 năm đổ bệnh, anh đã tự đi bộ một mình quanh nơi sống.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khoẻ của chồng có nhiều chuyển biến tích cực

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khoẻ của chồng có nhiều chuyển biến tích cực

Bà xã Công Lý từng chia sẻ về chồng: "Anh Lý là người đàn ông tốt. Nếu trước khi còn khoẻ, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương. Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo".

Cô tâm sự: 1 năm 365 ngày sẽ có thời điểm nuối tiếc. Nuối tiếc vì có những điều mình còn thấy Non và Xanh, “gà mờ” và sự kiểm soát cơn tức giận chưa tốt. Những điều đã qua, mình cũng không thể thay đổi. Vậy nên, mình vẫn dặn lòng sống tốt cho hiện tại và tương lai. Mỗi ngày trôi qua, mình luôn tự nhắc mình không được để rơi vào trạng thái u buồn! Đã có người yêu, rồi cũng sẽ có người ghét. Thậm chí, họ còn bịa đặt về mình. Mình từng khóc vì những lời nói đó. Mình từng buồn lắm. Nhưng không sao cả. Đâu cần lên tiếng, đâu cần thanh mình. Bởi mình cứ làm, trời đang nhìn. Và mỗi một ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link